16:58 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khoảnh khắc kinh hoàng khi người phụ nữ xả thân cứu mạng một đứa trẻ xa lạ

11:14 06/06/2017

(THPL) – Chứng kiến cảnh một đứa trẻ sắp bị xe tông trúng, người phụ nữ đã bất chấp tính mạng, lấy thân làm lá chắn bảo vệ cho cậu bé dù đó là một đứa trẻ xa lạ.

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng về người phụ nữ liều mình chặn đầu xe để bảo vệ tính mạng cho một đứa trẻ đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Bridgeport, bang Connecticut, Mỹ hôm chủ nhật vừa qua.

Theo clip ghi lại, người phụ nữ cùng hai đứa trẻ đang đi trên vỉa hè thì bất ngờ một chiếc xe hơi mất lái lao đến tông thẳng vào một cậu bé từ phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Trí thức trẻ.

Trong khi mọi người tưởng chừng cậu bé sẽ không thể thoát chết thì bất ngờ, một người phụ nữ đằng sau chạy đến làm lá chắn cho cậu bé. Ngay lập tức, người phụ nữ và cậu bé bị chiếc xe húc mạnh vào tường.

Sau cú đâm xe này, hai nạn nhân rơi vào tình trạng hôn mê. Cậu bé nhờ được người phụ nữ che chắn, chịu thay mọi va chạm nên thương tích đã được giảm thiểu đáng kể.

Được biết, người phụ nữ dũng cảm trên là cô Shanta Jordan, vốn là một người nghiện ma túy và không hề có bất kì một mối quan hệ nào với đứa trẻ cô vừa cứu.

Ngay sau vụ tai nạn, cô Shanta và cậu bé đã được người dân cứu giúp đưa đến bệnh viện để điều trị. Rất may cả hai đều sống sót. Hiện cô Shanta đang trong quá trình hồi phục còn cậu bé thì vừa tỉnh lại sau một ca phẫu thuật ở chân.

Trả lời phóng viên, cảnh sát trưởng A. J Perez cho rằng đứa bé có thể sẽ chết nếu không có sự cứu giúp kịp thời của cô Shanta.

Ông J Perez nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến với con người tốt bụng này. Nếu không phải cô ấy liều mình cứu giúp thì giờ đây có lẽ cậu bé đã không còn trên đời này."

Được biết, vào tuần tới, một buổi lễ đặc biệt nhằm tôn vinh tinh thần dũng cảm và tấm lòng nhân hậu của cô Jordan sẽ được tổ chức tại Tòa Thị chính của thành phố.

Tài xế chiếc xe hơi gây tai nạn cũng đã nhập viện sau cú va chạm và đã bị bắt giữ, kết án về tội lái xe không an toàn, gây nguy hiểm cho người khác.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu