17:51 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Thi - Phan Hiển ngọt ngào trong bộ ảnh Noel

14:21 22/12/2020

(THPL) - Trong tập mới show "Nhà bao việc" trên kênh Youtube của Khánh Thi - Phan Hiển, cả gia đình kiện tướng dance sport đã cùng nhau đón Giáng sinh sớm và chụp bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ấm áp.

Khánh Thi cho biết, bộ ảnh mới có concept y hệt năm ngoái, cô và ông xã cũng mặc lại quần áo cũ, chỉ riêng Kubi và Anna được diện đồ mới. “Một năm trôi qua thật nhanh. Nếu so sánh với ảnh giáng sinh năm trước, tôi và Hiển không thay đổi nhiều, chỉ có hai con lớn nhanh như thổi, đặc biệt là Anna” - Khánh Thi nói.

Nếu năm ngoái Anna còn nhỏ xíu, được mẹ bồng bế trong lòng thì năm nay, cô nhóc đã tung tăng chạy nhảy khắp chốn, tươi cười, vui vẻ hơn, chứ không giữ gương mặt "lạnh lùng" như trước. Nàng công chúa cũng biết cách phối hợp với anh trai Kubi để diễn xuất trước ống kính, thậm chí ngoan ngoãn khi được anh trai ôm và thơm lên trán.

Tiết lộ về kế hoạch đón Noel năm nay, Khánh Thi nói, vợ chồng cô vẫn giữ truyền thống không nhận show trong ngày này để dành trọn thời gian cho gia đình.

Phan Hiển là người theo Đạo Thiên Chúa nên trong đêm Giáng sinh, cả nhà sẽ cùng nhau đi lễ và cầu nguyện ở nhà thờ, sau đó tận hưởng không khí trên đường phố Sài Gòn.

Vợ chồng kiện tướng dance sport còn dự định làm một bữa tiệc nhỏ trên vườn hoa hồng trên sân thượng để hai con có thể thoải mái chơi đùa và ăn những món ngon như gà tây, pate gan ngỗng, bánh ngọt…

Năm ngoái Anna còn quá nhỏ để hiểu sự tích về ngày ra đời của chúa Jesus. Khi cô bé biết nhận thức hơn, vợ chồng Khánh Thi thông qua những câu chuyện đơn giản để giải thích cho con gái về ngày lễ và những truyền thống, tập tục của người phương Tây trong ngày này, đặc biệt là truyền thuyết về ông già Noel.

Phan Hiển còn khoe, dịp Giáng sinh, Kubi và Anna sẽ biểu diễn văn nghệ tại trường. Đây là lần đầu tiên hai anh em diễn chung trên sân khấu. Cả hai cùng học ở một trường mẫu giáo quốc tế, chỉ khác lớp. Vợ chồng Phan Hiển sẽ có mặt ở dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho cả hai con.

Dịp cuối năm, Khánh Thi - Phan Hiển khá bận rộn với lịch chạy show, chấm thi giải dance sport và điều hành trung tâm khiêu vũ riêng. Dẫu vậy mỗi khi trở về nhà, cả hai luôn cố gắng cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ hai thiên thần nhỏ.

Sống chung 5 năm, đôi vợ chồng dù cách biệt lớn về tuổi tác nhưng vẫn quấn quýt bên nhau, thậm chí tình cảm còn sâu đậm hơn. Cả hai từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi mới công khai mối quan hệ cô - trò, tuy nhiên theo thời gian, khán giả dần ủng hộ cho tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Cũng từ ngày làm mẹ của hai nhóc tỳ Kubi và Anna, Khánh Thi dần lui về hậu phương để làm "bệ đỡ" cho chồng toả sáng trong sự nghiệp dance sport chuyên nghiệp. Cô làm huấn luyện viên cho chồng, sẵn sàng đứng phía sau trợ giúp để ông xã thăng hoa hơn, gặt hái được nhiều thành tích lớn, trong đó có tấm HCV SEA Games 30 năm 2019.

Xem thêm những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển dịp Noel:

Ảnh: Thủy Hoàng Hương

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu