18:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh thành 05 điểm trường do Stavian Chemical tài trợ trong chiến dịch “Điều ước cho em”

13:51 21/04/2022

(THPL) - Ngày 21/04/2022, Công ty cổ phần Stavian Hoá chất phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng Tỉnh Đoàn các tỉnh Lai Châu, Điện Biên và Sơn La khánh thành 05 điểm trường học mới cho các em học sinh vùng cao trước thềm khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Khởi công từ trung tuần tháng 02/2022, sau hơn 02 tháng thi công, cả năm điểm trường đều đã được hoàn thành, nghiệm thu và sẵn sàng đưa vào sử dụng. Với tổng giá trị tài trợ là 1.070.000.000 VNĐ, cả 05 điểm trường đều được đầu tư xây dựng kiên cố, vững chắc với những vật liệu thân thiện với môi trường. Đồng thời, các điểm trường cũng được trang bị đầy đủ thiết bị điện và ánh sáng, đảm bảo chất lượng học tập cho các em nhỏ. Các trường gồm:

Điểm trường Pú Đao – Trường Mầm non Si Pa Phìn, bản Pú Đao, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên với quy mô xây dựng: 01 phòng học, 01 phòng công vụ.

Điểm trường Mậu Xá – Trường Mầm non 19/5 Phổng Lập, xã Phổng Lập, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La với quy mô xây dựng: 01 phòng học và 01 nhà vệ sinh.

Điểm trường Huổi Hiểu – Trường Mầm non Mường Chùm, xã Mường Chùm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La với quy mô xây dựng: 01 phòng học và 01 nhà vệ sinh.

Điểm trường Phiên Lằn – Trường Tiểu học Nậm Chà, xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu với quy mô xây dựng 02 phòng học.

Điểm trường Đo Luông – Trường Mầm non Nậm Hăn, xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu với quy mô xây dựng 01 phòng học.

Bà Vũ Thùy Linh – Giám đốc Truyền thông & Quan hệ Công chúng Stavian Chemical chia sẻ: ”Song song với việc phát triển kinh doanh, Stavian Chemical luôn quan tâm tới việc thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Dự án Sức Mạnh 2000 và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục vùng cao và mang tới một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho các em học sinh nơi đây. Hi vọng rằng, những điểm trường gỗ tạm, xập xệ đang còn tồn tại ở Việt Nam sẽ sớm được thay thế bằng những mái trường khang trang, kiên cố. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục lan toả những giá trị tốt đẹp này tới cộng đồng trong tương lai.”

Ông Hoàng Hoa Trung – Điều hành Dự án Sức Mạnh 2000 cho biết: “Thay mặt cho Dự án Sức Mạnh 2000, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tỉnh Đoàn tại các địa phương, chúng tôi rất cảm ơn sự hợp tác chỉn chu của Stavian Chemical để có được những điểm trường khang trang, vững chãi trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, chúng tôi rất trân trọng vì đại diện Stavian Chemical đã có mặt cùng chia vui với các thầy cô giáo và các em học sinh từ Lễ Khởi công cho tới khi các điểm trường được khánh thành. Giờ đây, nhiều thế hệ học sinh đã có thể yên tâm học hành trong một ngôi trường khang trang, an toàn và đẹp đẽ. Chúng tôi vô cùng cảm ơn và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Stavian Chemical trong công cuộc hỗ trợ giáo dục bản cao.”

Cũng tại các buổi Lễ Khánh thành, Stavian Chemical đã trao tặng đồ dùng học tập, sách vở và đồ chơi cho các em học sinh tại 05 điểm trường tài trợ. Những món quà nhỏ sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu học tập của các em nhỏ tại địa phương, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2022 - 2023.

NHỊ LONG

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu