Khám phá tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng Rossi 30
(THPL) - Chính thức ra mắt vào quý 3, Rossi 30 là phiên bản đặc biệt, gói trọn tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng của thương hiệu đang nắm thị phần số 1 Việt Nam - Rossi. Sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, bình nước nóng Rossi 30 được tích hợp các công nghệ và linh kiện hiện đại nhất, đảm bảo tối ưu điện năng, an toàn tuyệt đối cho người dùng với độ bền được cam kết bảo hành tới 7 năm.
Tin liên quan
Thương hiệu giầy MỘT đóng cửa sau 5 năm hoạt động
Dự đoán những xu hướng mắt kính sẽ "hot" trong năm 2025
Doanh nghiệp Việt và cơ hội kết nối, mở rộng thị trường tại triển lãm Drinktec 2025
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá gạo xuất khẩu giảm, trong nước vẫn cao
» Hòa Bình: Nổ bình nén khí khiến một người tử vong
» Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023
3 công nghệ tiên tiến tích hợp trong Bình nước nóng Rossi 30
Theo nhà sản xuất Tân Á Đại Thành, bình nước nóng Rossi 30 là một trong các sản phẩm tiên phong với công nghệ tráng men UMC - công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp tạo lớp men nano bạc phủ đều ruột bình, mang lại hiệu quả rõ rệt về khả năng kháng khuẩn, chống bám cặn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Tính đồng nhất về chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo tối đa bởi toàn bộ quy trình tráng men được tự động hóa trên dây chuyền được chuyển giao trực tiếp từ Italia.

Bình nước nóng Rossi 30 có thể tiết kiệm điện tới gần 15% so với các sản phẩm thông thường trên thị trường do sử dụng thanh gia nhiệt có hiệu suất đến 97,9%, giúp làm nóng nhanh hơn, thời gian tiêu hao điện năng ít hơn; kết hợp với lớp bảo ôn dày, mật độ cao, chống thất thoát nhiệt nên giữ nhiệt của nước nóng ổn định trong bình đến 72h.
Đặc biệt, bình nước nóng Rossi 30 được trang bị bộ đôi linh kiện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng với 2 cơ chế bảo vệ. Theo đó, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy sẽ ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố chập điện, cháy nổ và bộ rơ le nhiệt tự động đóng ngắt toàn bộ nguồn điện cấp vào sản phẩm khi nhiệt độ nước vượt mức tối đa.

Bình nước nóng Rossi 30 được biết tới là phiên bản đặc biệt để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Công nghiệp, Công nghệ và Bất động sản.
Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu
Thương hiệu Rossi ra mắt thị trường vào năm 2002, khi nguồn cung sản phẩm bình nước nóng trong nước còn hạn chế, chủ yếu là các sản phẩm ngoại nhập. Sau hơn 20 năm phát triển với gần 10 phiên bản, Rossi đã vượt lên các thương hiệu nước ngoài, chiếm lĩnh vị trí thị phần số 1 Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Việc duy trì vị thế này là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với một thương hiệu Việt khi đầu tư vào dây chuyền sản xuất đồ gia dụng đòi hỏi hàm lượng kỹ thuật cao và nhiều linh kiện như bình nước nóng.

Hệ thống điều khiển tự động giúp đảm bảo sản lượng lớn và đồng bộ về chất lượng sản phẩm bình nước nóng tại Nhà máy thông minh 4.0 Tân Á Đại Thành Hà Nam.
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Điều hành, Tổng công ty Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành cho biết: “Ngay từ khi quyết định đầu tư sản xuất bình nước nóng, Tân Á Đại Thành đã theo đuổi tôn chỉ “Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu”. Để giữ vị thế cạnh tranh, chúng tôi phải thực hiện song song hai mục tiêu, đó là liên tục đổi mới công nghệ, tạo ra các sản phẩm có tính năng ưu việt, tích hợp các linh kiện hiện đại nhất theo xu thế của thế giới, đồng thời vẫn phải đảm bảo giá thành tốt, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt. Đây là cuộc chạy đua không chỉ với các đơn vị cùng ngành mà còn với chính mình, bởi yêu cầu với sản phẩm mới luôn phải tạo điểm nhấn khác biệt với sản phẩm đã có.”
Kể từ năm 2002 đến nay, Rossi đã tiêu thụ được hàng chục triệu sản phẩm thông qua hệ thống hơn 30.000 điểm bán trực tiếp trong nước và nước ngoài. Sự thành công của Rossi cũng là minh chứng cho triết lý kinh doanh của tập đoàn Tân Á Đại Thành đó là liên tục tái đầu tư, cập nhật và nâng cao ứng dụng công nghệ đồng thời đảm bảo phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
PV
Tin khác
Bộ Công Thương ban hành thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực hóa chất
Nghệ An: Hải quan phối hợp bắt giữ đối tượng vận chuyển 30 kg ma túy đá
Hà Tĩnh: Công bố các quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ
Đắk Lắk: Tạm giữ 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tăng cường phân cấp, tinh gọn trong tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2025
Quốc hội ban hành Nghị quyết gỡ vướng cho loạt dự án trong kết luận thanh tra
Vinschool nhận thêm giải thưởng quốc tế danh giá “Đội ngũ lãnh đạo xuất sắc”
(THPL) - Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa vinh dự nhận Giải thưởng “Vietnam Team of the Year - Education” - Đội ngũ Lãnh đạo Xuất...20/02/2025 16:51:57Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay 20/2
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...20/02/2025 15:30:00Phấn đấu rút ngắn tiến độ dự án Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2
(THPL) - Kiểm tra dự án cơ sở 2 Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức, Phó Thủ tướng Lê Thành Long yêu cầu các đơn vị phấn đấu rút ngắn tiến...20/02/2025 16:16:11Gói thầu tại Trường Đại học SPKT Vĩnh Long: Nhà trường trả lời vòng vo, né tránh các dấu hiệu vi phạm luật đấu thầu
THPL- Như Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin, Liên danh các nhà thầu có văn bản kiến nghị về những biểu hiện khuất tất, không minh bạch...20/02/2025 14:59:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
(THPL) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2024 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025. - Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Sun Urban City Hà Nam được vinh danh “Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm...
- Hanoi Melody Residences nhận giải thưởng Dự án tiềm năng nhất năm 2025