Khám phá tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng Rossi 30
(THPL) - Chính thức ra mắt vào quý 3, Rossi 30 là phiên bản đặc biệt, gói trọn tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng của thương hiệu đang nắm thị phần số 1 Việt Nam - Rossi. Sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, bình nước nóng Rossi 30 được tích hợp các công nghệ và linh kiện hiện đại nhất, đảm bảo tối ưu điện năng, an toàn tuyệt đối cho người dùng với độ bền được cam kết bảo hành tới 7 năm.
3 công nghệ tiên tiến tích hợp trong Bình nước nóng Rossi 30
Theo nhà sản xuất Tân Á Đại Thành, bình nước nóng Rossi 30 là một trong các sản phẩm tiên phong với công nghệ tráng men UMC - công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp tạo lớp men nano bạc phủ đều ruột bình, mang lại hiệu quả rõ rệt về khả năng kháng khuẩn, chống bám cặn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Tính đồng nhất về chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo tối đa bởi toàn bộ quy trình tráng men được tự động hóa trên dây chuyền được chuyển giao trực tiếp từ Italia.

Bình nước nóng Rossi 30 có thể tiết kiệm điện tới gần 15% so với các sản phẩm thông thường trên thị trường do sử dụng thanh gia nhiệt có hiệu suất đến 97,9%, giúp làm nóng nhanh hơn, thời gian tiêu hao điện năng ít hơn; kết hợp với lớp bảo ôn dày, mật độ cao, chống thất thoát nhiệt nên giữ nhiệt của nước nóng ổn định trong bình đến 72h.
Đặc biệt, bình nước nóng Rossi 30 được trang bị bộ đôi linh kiện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng với 2 cơ chế bảo vệ. Theo đó, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy sẽ ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố chập điện, cháy nổ và bộ rơ le nhiệt tự động đóng ngắt toàn bộ nguồn điện cấp vào sản phẩm khi nhiệt độ nước vượt mức tối đa.

Bình nước nóng Rossi 30 được biết tới là phiên bản đặc biệt để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Công nghiệp, Công nghệ và Bất động sản.
Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu
Thương hiệu Rossi ra mắt thị trường vào năm 2002, khi nguồn cung sản phẩm bình nước nóng trong nước còn hạn chế, chủ yếu là các sản phẩm ngoại nhập. Sau hơn 20 năm phát triển với gần 10 phiên bản, Rossi đã vượt lên các thương hiệu nước ngoài, chiếm lĩnh vị trí thị phần số 1 Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Việc duy trì vị thế này là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với một thương hiệu Việt khi đầu tư vào dây chuyền sản xuất đồ gia dụng đòi hỏi hàm lượng kỹ thuật cao và nhiều linh kiện như bình nước nóng.

Hệ thống điều khiển tự động giúp đảm bảo sản lượng lớn và đồng bộ về chất lượng sản phẩm bình nước nóng tại Nhà máy thông minh 4.0 Tân Á Đại Thành Hà Nam.
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Điều hành, Tổng công ty Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành cho biết: “Ngay từ khi quyết định đầu tư sản xuất bình nước nóng, Tân Á Đại Thành đã theo đuổi tôn chỉ “Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu”. Để giữ vị thế cạnh tranh, chúng tôi phải thực hiện song song hai mục tiêu, đó là liên tục đổi mới công nghệ, tạo ra các sản phẩm có tính năng ưu việt, tích hợp các linh kiện hiện đại nhất theo xu thế của thế giới, đồng thời vẫn phải đảm bảo giá thành tốt, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt. Đây là cuộc chạy đua không chỉ với các đơn vị cùng ngành mà còn với chính mình, bởi yêu cầu với sản phẩm mới luôn phải tạo điểm nhấn khác biệt với sản phẩm đã có.”
Kể từ năm 2002 đến nay, Rossi đã tiêu thụ được hàng chục triệu sản phẩm thông qua hệ thống hơn 30.000 điểm bán trực tiếp trong nước và nước ngoài. Sự thành công của Rossi cũng là minh chứng cho triết lý kinh doanh của tập đoàn Tân Á Đại Thành đó là liên tục tái đầu tư, cập nhật và nâng cao ứng dụng công nghệ đồng thời đảm bảo phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
PV
Tin khác
Danh Khôi (NRC): Sự vươn mình trở lại của NRC
City-University Innovation Hub: Hạt nhân đổi mới của UEH trong triển khai các nghị quyết
Quảng Ngãi sẽ đấu giá quyền khai thác 11 mỏ khoáng sản
Từ 1/7/2025, lương tối thiểu được áp dụng theo vùng mới ở 34 tỉnh, thành phố
Tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 với tinh thần “an toàn, nghiêm túc, khách quan, công bằng, đúng quy chế"
Sửa đổi, bổ sung Luật Quốc tịch Việt Nam: Mở rộng “cánh cửa” thu hút nhân tài quốc tế
Bộ Công Thương tổ chức sự kiện "Miền Trung vươn xa cùng thương mại điện tử"
THPL- Nhằm phát huy lợi thế của miền Trung, tăng cường hợp tác liên kết giữa các địa phương trong khu vực, Bộ Công Thương phối hợp với...24/06/2025 15:18:24Hoa Kỳ ban hành kết luận thuế chống bán phá giá cá tra - basa phi lê đông lạnh Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) vừa công bố kết quả chính thức về mức thuế chống bán phá giá trong kỳ rà soát lần thứ 20 (POR20) đối với...24/06/2025 14:51:00Tuần lễ Văn hóa Du lịch Việt Nam diễn ra tại Ba Lan
THPL- Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ III tại Ba Lan là một lời mời bạn bè quốc tế đến với Việt Nam, nơi văn hóa không chỉ là di sản, mà...24/06/2025 14:30:00Bộ Công Thương chủ động bảo đảm cung ứng điện 6 tháng cuối năm 2025 và năm 2026
(THPL) - Sáng 24/6/2025, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì hội nghị về kế hoạch cung ứng điện 6 tháng cuối năm 2025 và xây dựng kế hoạch...24/06/2025 22:06:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024
- Vietnam Report công bố Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2025
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) nhận "cú đúp" giải thưởng danh giá từ Tổ...
- OCB đạt giải Ngân hàng tiêu biểu về minh bạch và trách nhiệm xã hội