Khám phá tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng Rossi 30
(THPL) - Chính thức ra mắt vào quý 3, Rossi 30 là phiên bản đặc biệt, gói trọn tinh hoa công nghệ sản xuất bình nước nóng của thương hiệu đang nắm thị phần số 1 Việt Nam - Rossi. Sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, bình nước nóng Rossi 30 được tích hợp các công nghệ và linh kiện hiện đại nhất, đảm bảo tối ưu điện năng, an toàn tuyệt đối cho người dùng với độ bền được cam kết bảo hành tới 7 năm.
Tin liên quan
» Hòa Bình: Nổ bình nén khí khiến một người tử vong
» Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023
3 công nghệ tiên tiến tích hợp trong Bình nước nóng Rossi 30
Theo nhà sản xuất Tân Á Đại Thành, bình nước nóng Rossi 30 là một trong các sản phẩm tiên phong với công nghệ tráng men UMC - công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp tạo lớp men nano bạc phủ đều ruột bình, mang lại hiệu quả rõ rệt về khả năng kháng khuẩn, chống bám cặn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Tính đồng nhất về chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo tối đa bởi toàn bộ quy trình tráng men được tự động hóa trên dây chuyền được chuyển giao trực tiếp từ Italia.
Bình nước nóng Rossi 30 có thể tiết kiệm điện tới gần 15% so với các sản phẩm thông thường trên thị trường do sử dụng thanh gia nhiệt có hiệu suất đến 97,9%, giúp làm nóng nhanh hơn, thời gian tiêu hao điện năng ít hơn; kết hợp với lớp bảo ôn dày, mật độ cao, chống thất thoát nhiệt nên giữ nhiệt của nước nóng ổn định trong bình đến 72h.
Đặc biệt, bình nước nóng Rossi 30 được trang bị bộ đôi linh kiện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng với 2 cơ chế bảo vệ. Theo đó, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy sẽ ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố chập điện, cháy nổ và bộ rơ le nhiệt tự động đóng ngắt toàn bộ nguồn điện cấp vào sản phẩm khi nhiệt độ nước vượt mức tối đa.
Bình nước nóng Rossi 30 được biết tới là phiên bản đặc biệt để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Công nghiệp, Công nghệ và Bất động sản.
Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu
Thương hiệu Rossi ra mắt thị trường vào năm 2002, khi nguồn cung sản phẩm bình nước nóng trong nước còn hạn chế, chủ yếu là các sản phẩm ngoại nhập. Sau hơn 20 năm phát triển với gần 10 phiên bản, Rossi đã vượt lên các thương hiệu nước ngoài, chiếm lĩnh vị trí thị phần số 1 Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Việc duy trì vị thế này là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với một thương hiệu Việt khi đầu tư vào dây chuyền sản xuất đồ gia dụng đòi hỏi hàm lượng kỹ thuật cao và nhiều linh kiện như bình nước nóng.
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Điều hành, Tổng công ty Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành cho biết: “Ngay từ khi quyết định đầu tư sản xuất bình nước nóng, Tân Á Đại Thành đã theo đuổi tôn chỉ “Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu”. Để giữ vị thế cạnh tranh, chúng tôi phải thực hiện song song hai mục tiêu, đó là liên tục đổi mới công nghệ, tạo ra các sản phẩm có tính năng ưu việt, tích hợp các linh kiện hiện đại nhất theo xu thế của thế giới, đồng thời vẫn phải đảm bảo giá thành tốt, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt. Đây là cuộc chạy đua không chỉ với các đơn vị cùng ngành mà còn với chính mình, bởi yêu cầu với sản phẩm mới luôn phải tạo điểm nhấn khác biệt với sản phẩm đã có.”
Kể từ năm 2002 đến nay, Rossi đã tiêu thụ được hàng chục triệu sản phẩm thông qua hệ thống hơn 30.000 điểm bán trực tiếp trong nước và nước ngoài. Sự thành công của Rossi cũng là minh chứng cho triết lý kinh doanh của tập đoàn Tân Á Đại Thành đó là liên tục tái đầu tư, cập nhật và nâng cao ứng dụng công nghệ đồng thời đảm bảo phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
PV
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt