09:32 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá Bộ sưu tập Thu Đông 2020 từ thương hiệu Weill

09:29 07/09/2020

(THPL) - Hòa hợp giữa phong cách thanh lịch với những gam màu Thu Đông, chất liệu cao cấp, Bộ sưu tập lần này đến từ Weill mang đến không gian trải nghiệm và tận hưởng của vẻ đẹp nữ tính, tinh tế theo cá tính riêng của chính chủ nhân.

Mang tinh thần của những quý cô sang trọng đến từ Pháp, thương hiệu Weill trở thành biểu tượng của vẻ quyến rũ, thanh lịch của dành riêng cho những tín đồ thời trang. Xứng tầm thương hiệu đẳng cấp, Weill tiếp tục mang đến Bộ sưu tập Thu Đông 2020 thỏa lòng mong chờ từ những tín đồ thời trang.
Thiết kế chủ chốt của mùa này phải kể đến những chiếc áo khoác làm thủ công từ vải Tweed, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Ngoài ra, những chiếc đầm tay dài kín đáo với gam màu tối, cùng nhiều họa tiết khác nhau là những sự lựa chọn đa dạng cho phong cách của bạn.
Từ chất liệu đến màu sắc, từ phong cách đến ứng dụng, tất cả đều toát lên linh hồn của thời trang Thu Đông mà những tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ. Vẻ đẹp của sự cộng hưởng cùng sức hút của những khám phá mới chính là không gian dành riêng cho sự trải nghiệm và khám phá dành cho phái đẹp.
Được thành lập tại Paris năm 1892, Weill đặt ra sứ mệnh đó là mang lại hình ảnh quyến rũ của một cô gái Pháp thanh lịch. Mathilde Castello Branco nhìn nhận khách hàng của Weill chính là hình ảnh thu nhỏ của các quý cô Paris, hình bóng này có thể nhìn thấy dọc trên bờ sông Sein thơ mộng hay trong những quán cà phê Saint-Germain-sự tỉ mỉ, phức tạp xen lẫn nét hài hòa thường ngày - là đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp.
Hãy cùng đồng điệu và biến tấu dấu ấn thời trang của chính mình từ Weill ngay hôm nay. DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu