18:13 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá biểu tượng thịnh vượng mới tại thủ phủ kinh tế Bắc Trung Bộ

10:36 06/06/2024

(THPL) - Với quy mô hoành tráng, chất lượng đẳng cấp, tổ hợp Vincom Shophouse Diamond Legacy được xem là biểu tượng thịnh vượng của thành phố Vinh, thiết lập nên những chuẩn mực sống mới cho cư dân, hướng tới xây dựng một cộng đồng thượng lưu, hạnh phúc.

“Bộ tứ siêu đẳng” kiến tạo biểu tượng thịnh vượng mới 

Các thành phố lớn đều có những công trình “skyscraper” kỳ vĩ, mang tính biểu tượng, như Thượng Hải có tháp Trung tâm tài chính thế giới, Singapore có tổ hợp Marina Bay Sands, Hà Nội có Keangnam, Lotte, TP. HCM có Landmark 81 hay Bitexco Financial Tower.

Là thành phố hiện đại, sôi động, có quy mô kinh tế lớn bậc nhất vùng Bắc Trung Bộ, TP.Vinh - thủ phủ của tỉnh Nghệ An, trong những năm qua đã xuất hiện nhiều dự án chất lượng. Trong đó, tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp Vincom Shophouse Diamond Legacy với những tiện ích lần đầu xuất hiện được nhận định sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng mới, phản ánh nhịp sống hiện đại và năng động của TP. Vinh ngày nay.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn nơi trung tâm TP. Vinh, dự án được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như Quang Trung, Hồng Bàng, Đinh Công Tráng, gần kề với trung tâm hành chính tỉnh Nghệ An cùng những “cứ điểm” kinh tế - xã hội quan trọng nhất là Ga Vinh, Chợ Vinh, Đại học Vinh, Thành cổ Vinh, công viên trung tâm… Đây được xem là khu vực thịnh vượng nhất thành Vinh mà Vincom Shophouse Diamond Legacy là “hồng tâm” của mọi cung đường, nơi hội tụ của dòng cư dân, du khách và hàng hóa khắp nơi đổ về.

Với vị trí độc tôn, mô hình quần thể đẳng cấp, Vincom Shophouse Diamond Legacy là biểu tượng cho sự thịnh vượng của TP. Vinh

Sự vượt trội của Vincom Shophouse Diamond Legacy còn nằm ở quy mô hoành tráng của dự án - một tổ hợp tầm cỡ với “bộ tứ siêu đẳng” gồm TTTM Vincom, khách sạn 5 sao Sheraton, tòa tháp căn hộ Vinh Lotus Residence cùng 61 căn shophouse được ví như những viên kim cương độc bản.

Trong đó, tòa tháp khách sạn 35 tầng cao nhất Nghệ An Sheraton Vinh với đẳng cấp chất lượng mang tầm quốc tế khi hoàn thiện sẽ trở thành một biểu tượng đầy kiêu hãnh của thành phố. Kế bên là tòa căn hộ cao cấp Vinh Lotus Residence với lưu lượng cư dân đông đúc sẽ là đà kích hoạt tăng trưởng cho dãy shophouse tại đây khai thác tối đa nhu cầu sống của cư dân.

TTTM Vincom Plaza - tâm điểm vui chơi, giải trí mua sắm sầm uất bậc nhất sẽ là “thiên đường hàng hiệu” quy tụ những thương hiệu nổi tiếng ở mọi lĩnh vực. Cùng với đó, 61 căn shophouse “2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh sẽ hoàn thiện hệ sinh thái all-in-one của tâm điểm thịnh vượng của TP. Vinh.

Nhờ mô hình quần thể ưu việt, Vincom Shophouse Diamond có khả năng phát triển thành khu thương mại - nghỉ dưỡng - an cư sầm uất, đẳng cấp, vừa đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế khu vực vừa làm thay đổi diện mạo đô thị thành Vinh.

Hội tụ những yếu tố đó, Vincom Shophouse Diamond Legacy xứng tầm là biểu tượng, niềm tự hào của thành Vinh cũng như mang đến niềm kiêu hãnh cho những chủ sở hữu bởi những giá trị hữu hình cũng như vô hình không thể đong đếm.

“Sở hữu BĐS cao cấp không chỉ là một cách làm giàu, gia tăng tài sản mà còn để định vị vị thế của bản thân. Đồng thời, sở hữu một sản phẩm mang tính biểu tượng của thành phố trong tương lai như Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng cho thấy tầm nhìn của nhà đầu tư”, anh Ngọc Quang, một doanh nhân tại TP. Vinh, bình luận.

Chuẩn sống mới nơi thành Vinh

Không chỉ là một biểu tượng thịnh vượng, sự xuất hiện của Vincom Shophouse Diamond Legacy còn được xem là yếu tố góp phần làm thay đổi chuẩn mực sống của người dân khu vực. 

Vincom Shophouse Diamond sẽ góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân thành Vinh

TTTM Vincom và dãy shophouse của Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng được nhìn nhận sẽ làm đổi thay thói quen tiêu dùng của cư dân thành Vinh. Thay vì phải đi nhiều nơi, đến nhiều chốn, từ chợ truyền thống ra cửa hàng bách hóa, tới những con phố chuyên về một ngành hàng để mua được vật phẩm mong muốn, cư dân giờ đây sẽ thỏa sức mua sắm - vui chơi - nghỉ ngơi tập trung ở một địa điểm và quan trọng hơn là được trải nghiệm các dịch vụ thanh toán, hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Vượt lên trên những thụ hưởng vật chất, một nếp sống hiện đại, văn minh, lành mạnh sẽ được thiết lập ở Vincom Shophouse Diamond Legacy. Hòa mình vào cộng đồng dân cư tinh hoa, nơi mỗi người hàng xóm là một quan hệ chất lượng, cư dân sẽ tìm thấy những giá trị nền tảng cho cuộc sống và phát triển công việc.

Sự hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng về vị trí, mô hình tổ hợp all-in-one hiếm có, tiềm năng phát triển kinh doanh cùng cộng đồng tinh hoa mang đến cho dự án những giá trị không thể tìm thấy ở nơi nào khác, cũng như đóng góp quan trọng cho sự phát triển của thành phố Vinh trong tương lai với tư cách là một biểu tượng cho sự thịnh vượng dài lâu.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu