01:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc triển lãm Quốc tế về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải VIETWATER 2019

16:17 06/11/2019

(THPL) - Sáng 06/11, tại TP.HCM diễn ra lễ khai mạc triển lãm Quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải VIETWATER 2019. Triển lãm có sự tham gia của 400 đơn vị đến từ của 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau dấu ấn thành công diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 vừa qua, triển lãm VIETWATER tiếp tục trở lại với TP.HCM. Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8/11 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.HCM với tổng diện tích hơn 10,000 m2, cùng với sự tham dự của hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm Quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải VIETWATER 2019.

Bên cạnh đó, sự kiện năm nay còn có sự hiện diện của 14 nhóm gian hàng quốc gia gồm: Anh, Đài Loan (2), Đức, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc (3), Pháp, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Úc,...; sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong ngành như: TOSHIBA, TSURUMI , Đại Đồng Tiến Phát, Tohin, Quang Minh, An Nguyên, Nhựa Bình Minh, Denora, Kurita, Toray, Namwon Turboone, Việt An, VAG, Sơn Hà,…

Năm nay, Triển lãm VIETWATER Với mục tiêu hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam, triển lãm sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của buổi Triển lãm VIETWATER2019 còn có các chương trình, hoạt động song hành cùng với sự kiện lần này như: Diễn đàn hàng đầu về công nghệ về cấp thoát nước và công nghệ xử lý nước thải tại Việt Nam “Ngập úng đô thị - Thực trạng và giải pháp”. Hội thảo được sự chủ trì bởi Hiệp hội Cấp Thoát nước Việt Nam, diễn ra vào lúc 8g30, ngày 7/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm (SECC).

Nội dung hội thảo xoay quanh vấn đề được xã hội quan tâm nhất hiện nay, đó chính là thực trạng thoát nước và ngập úng tại các đô thị lớn tại Việt Nam – điển hình là TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia, nhà khoa học.

Khách hàng tham quan triển lãm diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Tiếp nối chuỗi hội thảo Viện Môi trường đô thị & Công nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội Môi trường Đô Thị & Khu Công nghiệp Việt Nam cũng sẽ mang đến chương trình hội thảo với chủ đề: “Quản ký chất thải rắn sinh hoạt đô thị và công nghiệp – Thực trạng và Giải pháp” – diễn ra vào lúc 13g30 ngày 6/11/2019 tại Phòng hội thảo – Lầu 2, SECC. Loạt hội thảo chuyên đề của VIETWATER 2019 Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung tham luận gây cấn và thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham dự đến lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm...

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu