18:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc triển lãm quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2019

13:57 23/05/2019

(THPL) - Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019) sẽ chính thức khai mạc và diễn ra trong 4 ngày, từ 23 - 26/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP.HCM), với sự tham gia của hơn 300 DN Việt Nam và thế giới.

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories) ngày càng nâng cao uy tín và tính chất quốc tế. Không chỉ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm năm nay còn có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài.

Các doanh nghiệp đến từ các quốc gia có ngành công nghiệp hỗ trợ đã phát triển hoặc đang trên đà phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả Rập…

Không chỉ đa dạng về quốc gia, các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm cũng rất phong phú, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp ô tô - xe máy và công nghiệp phụ trợ như động cơ, ô tô chuyên dụng và máy nông nghiệp Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM CORP); các dòng xe limousine của Dcar; các sản phẩm xe ô tô điện, xe máy điện đến từ Công ty SSC, Xinyuzhou… các loại săm xe, lốp xe của TECH International, Hòa Thịnh, Tiumsum; dầu nhờn, dầu nhớt của AP Saigon Petro, Exolube, Hana Motors; pin thông minh và ắc quy của Power Centric, Thai Huawei, Bexel.

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 15 về ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm ghế ô tô của Công ty Ghế Việt Nam; nội thất xe của Minh Tâm Luxury; đèn LED cho xe của Công ty Maxis, Phúc Sang; dây xích xe máy Hangzhou SFR; nước hoa ô tô Scent Monster của Camellia; dịch vụ nâng, tải bằng xe cẩu của Palfinger Asia; máy móc thiết bị cho ô tô của Makita; các sản phẩm linh kiện phụ tùng đến từ Công ty Motor Life, Key Power; các sản phẩm cơ khí về ô tô, xe máy đến từ Công ty Cơ khí 83, cùng rất nhiều sản phẩm đặc sắc khác trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Là triển lãm thuộc “Chương trình Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ năm 2019” của Cục Công nghiệp, Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác. Sự kiện “Kết nối giao thương” luôn là tâm điểm của triển lãm. Đây là nơi cung – cầu gặp gỡ, nơi các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút vốn đầu tư nước ngoài và thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu.

Khách hàng tham quan triển lãm diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Không chỉ dừng lại ở hoạt động trưng bày sản phẩm và xúc tiến thương mại, điểm hấp dẫn của Saigon Autotech & Accessories 2019 còn nằm ở những sự kiện đa dạng và thú vị về trải nghiệm xe, dịch vụ chăm sóc xe, trang trí và độ xe. Những sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan nói chung và những người đam mê sở hữu xe nói riêng.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu