01:23 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ II - 2023

11:59 04/11/2023

(THPL) - Sáng nay (04/11), tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, lễ khai mạc giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 đã chính thức được diễn ra với sự hiện diện của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp tài trợ giải cũng như sự có mặt của đông đảo các vận động viên (VĐV).

Lễ khai mạc hoành tráng với sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đinh Hiền Anh, cùng hơn 100 diễn viên múa đến từ Caramen; đặc biệt là màn múa võ phụ họa của nữ hoàng Wushu Nguyễn Thúy Hiền cùng 50 Vận động viên của đội tuyển Wushu quốc gia. Dẫn chương trình là MC 360 độ thể thao Nguyễn Tuấn Anh và Nữ hoàng wushu Thuý Hiền.

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình lễ khai mạc giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các tiết mục văn nghệ thu hút sự quan tâm của khán giả 
Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐTThương hiệu và Pháp luật, Trưởng ban tổ chức Giải
Trận đấu ấn tượng tranh cúp “Trái tim yêu thương”

Phát biểu khai mạc giải đấu, Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐTThương hiệu và Pháp luật, Trưởng ban tổ chức Giải nhấn mạnh: “TCĐTThương hiệu và Pháp luật đã rất tâm huyết với giải đấu lần này. Đây là một giải đấu phong trào nhưng vô cùng đặc biệt vì nó là món quà tinh thần, bổ ích mà Thương hiệu Pháp luật muốn giành tặng cho những ai yêu thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng. Hy vọng với một giải đấu được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho tất cả mọi người những giây phút thăng hoa và cảm xúc nhất” .

Sau phần khai mạc à trận đấu ấn tượng tranh cúp “Trái tim yêu thương” giữa hai cặp đôi “đình đám”: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng huyền thoại cầu lông Nguyễn Tiến Minh thi đấu cùng cặp đôi diễn viên Đỗ Duy Nam và VĐV top đầu Việt Nam - Nguyễn Tiến Tuấn. Một trận đấu mang tính cống hiến, mang lại những giây phút thư giản cho khán giả trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

Các trọng tài, VĐV chụp ảnh cùng BTC giải 
Khán giả bốc thăm trúng thưởng với trị giá hàng trăm triệu đồng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng huyền thoại cầu lông Nguyễn Tiến Minh thi đấu cùng cặp đôi diễn viên Đỗ Duy Nam và VĐV top đầu Việt Nam - Nguyễn Tiến Tuấn.

Tiếp nối thành công ở lần thứ nhất năm 2022, giải đấu năm nay có sự quy tụ của nhiều tuyển thủ quốc gia, các kiện tướng, vận động viên chuyên nghiệp và hàng trăm vận động viên phong trào trên cả nước. Giải đấu lần này cũng mang tới mức tiền thưởng kỷ lục: 500 triệu đồng (Gồm 300 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 200 triệu đồng là những bộ sưu tập cầu lông mới ra mắt của huyền thoại cầu lông Tiến Minh và Kamito, cùng nhiều tặng thưởng giá trị khác).

Bên cạnh chuyên môn được đầu tư bài bản, Giải Cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức lần thứ 2 đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ. Sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led lung linh như một giải Super Seri. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các giải cầu lông phong trào, khán giả đến xem sẽ được bốc thăm trúng thưởng 2 xe máy Vespa điện và 2 ghế massage cao cấp của thương hiệu Fuji Care trị giá hàng trăm triệu đồng.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu sẽ diễn ra theo lịch trình định sẵn. Lễ bế mạc sẽ được diễn ra vào buổi chiều ngày 05/11/2023. 

 

Quốc Ann

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu