23:31 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng tố mua Vertu 400 triệu nhưng hiện tin nhắn chữ Trung Quốc

| 12:07 25/05/2017

Một khách hàng đã bỏ ra số tiền gần 400 triệu đồng để mua chiếc điện thoại Vertu sang trọng tại cửa hàng Luxury vip để làm quà tặng cho đối tác làm ăn. Nhưng sau đó vị khách này đã hoảng hồn khi nhận được tin nhắn bằng chữ Trung Quốc từ năm 2014.

Chiều 23/5, trao đổi với PV ANTT, anh Nguyễn Anh Tài (Hà Nội) cho biết, anh vô cùng bức xúc sau khi phát hiện chiếc Vertu mình mua làm quà tặng đối tác trị giá gần 400 triệu tại L.V (cửa hàng chuyên mua bán điện thoại cao cấp Chính hãng Vertu – Goldvish) lại là máy cũ, nhiều khả năng là máy xuất xứ từ Hồng Kông (Trung Quốc).

Anh Tài chia sẻ, vị đối tác cực kỳ quan trọng trong làm ăn, muốn sử dụng một chiếc điện thoại cho xứng tầm đã ngỏ ý nhờ anh mua cho chiếc điện thoại Vertu mới và chính hãng. Không ngần ngại, anh rút máy liên lạc với anh T., chủ cửa hàng L.V trên đường Điện Biên Phủ (Ba Đình, Hà Nội).

Khách hàng tố mua Vertu 400 triệu nhưng hiện tin nhắn chữ Trung Quốc
Khách hàng bức xúc vì bỏ ra 400 triệu mua chiếc Vertu chính hãng ở Luxury vip nhưng thấy toàn chữ Trung Quốc.

Biết đối tác mình đang có nhu cầu, lại là chỗ làm ăn lớn, lâu dài. Tôi thông báo cho T. là muốn mua một chiếc Vertu chính hãng. Nhưng phải là hàng mới, nguyên đai, nguyên kiện. Tôi còn nhắc đi nhắc lại cho chắc”, anh Tài nói.

Vốn là khách hàng quen thuộc, anh Tài được chủ cửa hàng L.V thông báo giá cả và thời gian hàng về. Đúng hẹn, anh Tài đến thanh toán tiền và mang chiếc điện thoại giá trị đến tặng cho đối tác.

Nghĩ rằng công việc với đối tác thời gian tới sẽ suôn sẻ cùng những hợp đồng lớn sau món quà đầy ý nghĩa, nhưng sau đó anh Tài bất ngờ được đối tác thông báo, chiếc điện thoại vừa nhận là hàng cũ, còn chứa đầy tin nhắn cả tiếng Trung lẫn tiếng Việt, từ cách đây vài năm.

Anh Tài vội vã quay đầu xe về chạy một mạch về nhà đối tác và “ngã ngửa” khi mở chiếc điện thoại ra.

Lúc đó tôi không biết chui mặt vào đâu nữa, không dám nhìn vào mặt đối tác, chỉ biết vội vàng xin lỗi rồi cầm máy về”.

Tôi càng ức hơn khi nghĩ đến cảnh hôm mua máy, cả 2 vợ chồng chủ cửa hàng L.V ngồi nói như rót mật vào tai. Nào là hàng em chuẩn nhất, đảm bảo chất lượng nhất nước…”, anh Tài tiếp lời.

Ngay khi ăn phải quả đắng, anh Tài mang chiếc điện thoại đến cửa hàng yêu cầu làm rõ. Theo lời anh, chủ cửa hàng không nhận lỗi về mình, vẫn khẳng định máy “chắc chắn mới” và giải thích do nhân viên cắm nhầm sạc vào máy tính nên bị đồng bộ dữ liệu.

Trước sự giải thích thiếu trách nhiệm của chủ cửa hàng, anh Tài bức xúc nói: “Cái máy nguyên đai, nguyên kiện tự nhiên nó lại dám moi ra cắm sạc làm gì. Không ai dốt đến mức đi làm cái việc này”.

Mặc dù ngay sau đó, chủ cửa hàng trả lại số tiền gần 400 triệu đồng cho anh Tài, nhưng theo anh cho biết, số tiền trên không có ý nghĩa gì, khi lòng tin với đối tác làm ăn của mình đã mất.

Họ nghĩ trả lại tiền là xong. Nhưng việc này, nó không còn là tiền nữa, sự mất mát lớn hơn cả tiền. Đó là danh dự, là chữ tín với nhau trong làm ăn”, anh Tài cho hay.

Nguồn: ANNT

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu