05:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Khắc cốt ghi tâm": Đêm nhạc ấm áp, đáng nhớ của Trung Quang

08:14 09/12/2020

(THPL) - Trung Quang vừa tổ chức minishow "Khắc cốt ghi tâm", đánh dấu hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ sau thành công của danh hiệu Quán quân "Thần tượng bolero".

Trước đó, khi thông tin về đêm nhạc được công bố, ban tổ chức vui mừng thông báo về việc đã bán hết toàn bộ số vé. Điều đó cho thấy sự yêu mến, ủng hộ của khán giả dành cho học trò Đan Trường khi anh nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật.

Đêm nhạc diễn ra tại phòng trà We (TP.HCM). Trước chương trình, các khán giả đã có mặt kín tại không gian nơi đây, hào hứng đợi chờ các tiết mục của nam ca sĩ. Để đảm bảo an toàn cho người đến nghe nhạc, ê-kíp HT Production đã tích cực bố trí lực lượng kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu sát khuẩn và rửa tay trước khi lên phòng trà.

Mở đầu đêm nhạc, Trung Quang xúc động gửi lời chào đến khán giả, đặc biệt là những gương mặt thân quen đã đồng hành cùng mình từ khi mới theo đuổi hoạt động nghệ thuật đến hiện tại. Nam ca sĩ mở đầu bằng ca khúc "Chim sáo ngày xưa", "Cầu tre kỷ niệm" trong sự cổ vũ nồng nhiệt khán giả. Anh tiết lộ đây là lần đầu tiên biểu diễn một mình nên không tránh khỏi sự hồi hộp.

“Tôi may mắn khi sở hữu giọng hát có thể hát được nhiều dòng nhạc. Ban đầu tôi nghĩ mình thích nhạc thính phòng, cổ điển nhưng đi hát vài năm tôi phát hiện ra mình rất yêu bolero” - anh tâm sự. Tiếp tục chương trình, Trung Quang trình bày "Chiếc áo thay màu" - được biết đây là ca khúc anh phát hành hai năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên được trình bày trước khán giả.

Tiếp nối mạch cảm xúc, Trung Quang thể hiện liên khúc: "Chờ đông", "Thuở ban đầu", "Mưa chiều miền Trung"... Anh tiết lộ dự định mời vũ đoàn nhảy cùng song do không gian không cho phép nên chuyển sang hát với band nhạc. Tuy nhiên chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ vẫn chiếm được cảm tình của khán giả.

Trung Quang tiết lộ bản thân anh “chưa có mảnh tình vắt vai", anh tâm sự: “Tôi yêu từ lớp một nhưng đến giờ chưa đổ được ai. Tôi không đặt bất kỳ tiêu chuẩn nào cho mình, nhưng có lẽ vì duyên chưa tới".

Trong chương trình, Trung Quang cũng tiết lộ về chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung để hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ. Bản thân nam ca sĩ tiết lộ khi có mặt trực tiếp nơi đây, anh mới cảm nhận được nỗi đau của người dân phải gánh chịu. “Những món quà tuy nhỏ bé nhưng tôi nghĩ đó là những lời cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đồng bào", anh bộc bạch.

Tại sân khấu, Trung Quang và ê-kíp đã chia sẻ và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ theo tinh thần tương thân tương ái. Cụ thể, ê-kíp đã được sự hỗ trợ của FC Đan Trường tại Hội An, đến tận nơi để kết nối qua video call, để mọi người thấy có thể trực tiếp thấy được những hoàn cảnh bất hạnh của những người mù ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam).

Chương trình đã kết nối với anh Tấn Tý - một người mù đang sống tại hội người mù ở Điện Bàn để có thể hiểu hơn về cuộc sống hiện tại của những mãnh đời bất hạnh. 

Cũng trong dịp này, Đan Trường cũng gọi video call từ xa về, để giao lưu trực tiếp và mong mọi người chung tay đóng góp một chút tấm lòng theo đúng tinh thần của người Việt Nam là "lá lành đùm lá rách".

Ngoài việc kêu gọi mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường cũng cho biết, anh cảm thấy tiếc nuối khi không kịp về để chúc mừng học trò. Tuy nhiên, khi xem livestream, anh thấy tự hào vì Trung Quang ngày càng trưởng thành hơn, tự tin hơn trên sân khấu.

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh rất xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho Trung Quang. Với Đan Trường, đó là "tài sản" lớn mà học trò cần trân trọng, đồng thời phải ý thức bản thân luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những gì người hâm mộ yêu quý.

Cũng trong dịp này, Đan Trường cũng mong mọi người chung tay ủng hộ hội người mù tại Điện Bàn để tiếp thêm động lực cho mọi người vươn lên trong cuộc sống. Anh tiết lộ trong tháng 12, cả ê-kíp sẽ đến với những hoàn cảnh cần được chia sẻ tại Hội người mù ở thị xã Điện Bàn.

Một trong những khoảnh khắc lắng đọng trong chương trình chính là khi Trung Quang cất giọng trong ca khúc "Giấc mơ chỉ là giấc mơ". Có thể thấy, sau nhiều năm đi hát, học trò Đan Trường không chỉ trưởng thành trong phong cách biểu diễn, sự tự tin mà hơn hết còn cho thấy được sự đa dạng của mình khi có thể “cân” nhiều thể loại khác nhau. Điều này giúp Trung Quang có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Đêm minishow "Khắc cốt ghi tâm" của Trung Quang khép lại thành công khi nam ca sĩ mang đến cho người xem một không gian ấn tượng để vừa nghe nhạc, vừa ôn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đây là minh chứng cho sự thành công của một ca sĩ trẻ khi nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Được biết sau khi đêm nhạc kết thúc, số tiền quyên góp được hơn 70 triệu đồng. Đây là con số bất ngờ với cả Trung Quang và ê-kíp. Nam ca sĩ tiết lộ trong thời gian tới sẽ sắp xếp cùng công ty đến tận nơi, trao tận tay người cần để không phụ lòng khán giả.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu