13:16 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kết nối du lịch với Famtrip "Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”

16:46 04/05/2017

(THPL) - Những năm gần đây, các địa danh của tỉnh An Giang đã dần trở nên quen thuộc với du khách trong và ngoài nước bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo và đa dạng. Với đặc thù của một tỉnh của miền Tây Nam Bộ có đồng lúa rộng mênh mông, dòng sông xanh mát, An Giang đang được đánh giá là điểm đến hấp dẫn, nhiều tiềm năng.

Từ ngày 15 - 19/5, Câu lạc bộ Du lịch Thủ Đô (Captour Club) và các Doanh nghiệp Tây Nam Bộ sẽ tổ chức chương trình “Famtrip Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”. Thông qua chương trình, du khách sẽ có dịp hiểu thêm về những sản phẩm du lịch mới mẻ, tiềm năng của tỉnh An Giang.

“Famtrip Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu” được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

“Famtrip Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu” được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Sở, chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở Du lịch, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Ban chấp hành Captour Club, đại diện các doanh nghiệp du lịch - thành viên câu lạc bộ Du lịch Thủ Đô cùng đông đảo các cơ quan truyền thông báo chí. 

Chương trình là cơ hội tốt để để các đơn vị lữ hành Hà Nội và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch Miền Tây Nam bộ gặp gỡ, kết nối, quảng bá các thế mạnh về du lịch địa phương nhằm kích cầu khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào du lịch miền Tây cũng như du khách miền Tây ra thăm Hà Nội trong thời gian tới. 

Theo kế hoạch, đoàn Famtrip sẽ khảo sát tại: Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu. Cùng với chương trình khảo sát theo kế hoạch, chiều ngày 18/5 đoàn sẽ tham dự buổi tọa đàm tại Châu Đốc nhằm định hướng, phát triển lĩnh vực du lịch của tỉnh.

Được biết, Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiều địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó, các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực, chào bán cho du khách, các nhà báo viết bài tuyên truyền thu hút khách du lịch.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu