Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội
(THPL) - Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.
Tin liên quan
- Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng
“Bỏ quên” đấu giá, Thung lũng hoa Hồ Tây kinh doanh trái phép gần 1 năm?
Thương hiệu là cam kết phát triển bền vững để "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh"
Bộ Chính trị điều động, chỉ định tân Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
» Hệ thống bán lẻ của BRG cung ứng đủ hàng hóa khi có dịch Covid-19
» Huế: Đón du khách tham quan các điểm di tích trở lại vào ngày 30/4
» Ngành đường sắt tăng chuyến phục vụ khách dịp 30/4 - 1/5
Những ngày qua, với sự chung sức đồng lòng “chống dịch như chống giặc” của nhân dân cả nước, đại dịch Covid-19 đã và đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam. Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem – một món ăn ưa thích của mọi lứa tuổi.
Du khách đến với Hà Nội thường nói với nhau một câu “đi Bờ Hồ ăn kem Thủy Tạ”. Chính vì vậy, kem Thủy Tạ không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn là một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô. Nằm bên khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Gươm, gian hàng kem Thuỷ Tạ trở thành địa chỉ ghé thăm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết.Những ai một lần đến Hà Nội và được thưởng thức kem Thuỷ Tạ thì khó có thể quên nét văn hóa ẩm thực độc đáo gắn với nét đẹp này của người Hà Nội.
Ngay từ khi ra đời, Kem Thuỷ Tạ đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên là các gia đình Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà kem Thuỷ Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống. Được chế biến theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống, nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng và khác biệt của kem Thủy Tạ đã khắc sâu vào tâm trí của người Hà Nội. Với nhiều chủng loại như kem que, kem ốc quế và kem hộp mang hương vị trái cây Việt Nam, kem Thủy Tạ đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đã từ lâu, dòng kem hộp, kem cân Thủy Tạ đã nhận được sự tin tưởng khi sử dụng làm nguyên liệu cho mặt hàng kem ly, kem ốc quế bán tại hệ thống hệ thống nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh.
“Kem ở đây thì dù trời nóng hay trời lạnh thì cũng đông cả. Nhớ kem Thủy Tạ, nhất là các hương vị kem truyền thống như cốm, khoai môn dừa, đậu xanh,...; đi qua đây, tôi phải ghé vào ăn ngay khi vừa hết thời gian cách ly xã hội”, một thanh niên trẻ hào hứng chia sẻ.
Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống, để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của xã hội, đến nay, Công ty CP Thủy Tạ đã có cải tiến để làm mới lạ khẩu vị cho người thưởng thức và đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm kem độc đáo, được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích như: Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu. Hai sản phẩm này được ví như cặp đôi Hoàng tử và Công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.
“Mở cửa trở lại nhưng phải phòng dịch tốt. Tại các quầy phục vụ, hệ thống biển hướng dẫn và nhân viên chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiếu 1m khi đứng mua hàng để tránh lây lan dịch bệnh. Bản thân tôi cũngtự ý thức sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đeo găng tayđể bảo vệ cho chính bản thân, khách hàng và cộng đồng. Nhiều khách hàng nói nhớ hương vị kem sau gần một tháng cách ly vừa rồi làm tôi thấy vui quá”, chị Hằng nhân viên ki ốt kem gốc cây si Thủy Tạ vừa nhanh tay bán hàng cho khách vừa vui vẻ trò chuyện.
Ngoài các quầy kem của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, sản phẩm Kem Thuỷ Tạ hiện được bày bán rộng rãi tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart gồm Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; các tiệm tạp hoá,…tại Hà Nội. Ngoài ra, để tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trong mùa dịch, khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua fanpage “Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm” của Công ty, qua các ứng dụng đặt hàng online như Now,…
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, kem Thủy Tạ ngày càng khẳng định thương hiệu, đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Giữa vô vàn loại kem từ ta đến Tây, từ Hàn đến Nhật, kem Thủy Tạ vẫn chiếm một phần ký ức và sở thích của người dân Hà Nội.
Công ty cổ phần Thủy Tạ được thành lập năm 1958 với tiền thân là Nhà hàng ăn uống giải khát Thủy Tạ. Ngay từ khi thành lập, Công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ nhiều hội nghị lớn của Trung ương và Hà Nội. Kem Thủy Tạ là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ lực của Thủy Tạ bên cạnh những lĩnh vực khác như nhà hàng, sản xuất bánh Trung Thu, nước uống tinh khiết Pha lê... Trải qua các giai đoạn phát triển, hơn 60 năm qua, Thủy Tạ luôn là điểm sáng và là thương hiệu uy tín của ngành thương mại dịch vụ Thủ đô. Chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2006, đến nay, Thủy Tạ đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm. Phát huy những thành tích đã đạt được, CBNV Công ty CP Thủy Tạ càng ý thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình với sự nghiệp đổi mới cũng như đóng góp công sức để xây dựng Thủ đô Hà Nội xứng tầm là Thành phố vì hòa bình, Thủ đô nghìn năm văn hiến. |
Hải Đăng
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt