20:27 ngày 30/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ gây thảm án ở Quảng Ninh dự tính giết 3 người nữa rồi tự tử

07:16 29/09/2016

(DNVN) - Trước khi định tự tử để giữ toàn thây, Dũng còn viết một bức thư trong đó lên kế hoạch sẽ sát hại thêm... 3 người.

Nghi can gây ra vụ thảm án rúng động dư luận tại Quảng Ninh đã sa lưới pháp luật ngày 26/9, khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Có một tình tiết ít ai biết là quá trình chạy trốn, Dũng đã định tự sát.

Nghi can dự tính giết thêm 3 người. Ảnh CAND.

Trả lời Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSHS (Bộ Công an) trong cuộc hỏi cung đầu tiên, Dũng nói hắn biết rằng mình đang bị truy nã đặc biệt và nếu bị bắt sẽ bị xử tử hình nên quyết định sẽ tự sát để… được chết toàn thây, báo Công an Nhân dân đưa tin.

“Đối tượng vẫn tưởng phạm nhân tử hình sẽ bị xử bắn nên lo lắng nếu bị bắt, bị xử bắn, không được toàn thây, vợ con không thể hương khói được. Ý định của Dũng là tìm vị trí nào đó mua thuốc ngủ cực độc uống để tự tử”, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến kể.

Chiều 28/9, thông tin từ Ban chuyên án cung cấp thêm, các cán bộ điều tra đã phát hiện và thu giữ trong người Doãn Trung Dũng một bức thư.
Trong bức thư này hắn lên kế hoạch sát hại 3 người trước khi tự tử. Đó là người đầu tiên dẫn dắt hắn đến với con đường nghiện ma tuý, là chủ nợ luôn đòi nợ hắn gắt gao và một người đàn ông từng chửi hắn là “chó chui gầm chạn” (Dũng sống với gia đình nhà vợ).

Chiều 26/9, đối tượng bắt taxi từ Thuỷ Nguyên sang Uông Bí để thực hiện kế hoạch. Nếu lực lượng chức năng không kịp thời bắt giữ Dũng, rất có thể hắn đã “xử lý” 3 người đàn ông kia trước khi kết liễu đời mình…

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Sáng 24/9, sau khi nhận được thông tin về vụ thảm án, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xuống địa bàn.

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang dược tiếp tục điều tra, làm rõ. 


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu