03:55 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kangaroo giới thiệu sản phẩm gia dụng mới tới khách hàng tại Đồng Nai

16:04 27/03/2023

(THPL) - Ngày 23/3/2023, theo chuỗi hành trình Hội nghị khách hàng 2023 được tổ chức liên tục trên toàn quốc, Kangaroo đã giới thiệu sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới trong Hội nghị khách hàng 2023 được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai. Sản phẩm được đánh giá cao về tính năng độc đáo cũng như kiểu dáng thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là mẫu máy lọc nước được yêu thích của Kangaroo năm 2023.

Khách hàng dành nhiều sự quan tâm đối với sản phẩm máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới

Ảnh mẫu máy lọc nước Kangaroo được giới thiệu trong Hội nghị tại Đồng Nai

Với vai trò là Doanh nghiệp khoa học và Công nghệ Việt Nam, Kangaroo không ngừng đầu tư nghiên cứu và ứng dụng những sản phẩm khoa học công nghệ phục vụ cho nhu cầu sống khỏe, đặc biệt trong lĩnh vực máy lọc nước. Hằng năm Kangaroo đều cho ra mắt những thế hệ sản phẩm máy lọc nước mới ngày càng độc đáo hơn về tính năng và kiểu dáng. Điểm nhấn sản phẩm 2023 chính là model máy lọc nước KG100EW được ra mắt ấn tượng tại chuỗi hội nghị khách hàng của Kangaroo phối hợp cùng các nhà phân phối tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG100EW được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Kangaroo, đồng thời đánh dấu mốc thành công trong việc hợp tác liên doanh với Noritz - Tập đoàn gia dụng hàng đầu Nhật Bản với 70 năm kinh nghiệm sản xuất. Sản phẩm có điều khiển cảm ứng hiện đại cho phép người dùng lấy nước theo định lượng mong muốn, đặc biệt, đây là mẫu máy lọc nước đầu tiên của hãng có tính năng tùy chọn hàm lượng Hydrogen theo nhu cầu. 3 mức độ nước Hydrogen dành cho tùy đối tượng sử dụng, từ người mới bắt đầu sử dụng nước Hydrogen cho tới người đã quen với việc sử dụng nước Hydrogen một thời gian. 

Vai trò của nước Hydrogen đối với cơ thể con người đã được khoa học thế giới chứng minh. Nước Hydrogen có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa, giảm tác nhân gây hại cho cơ thể và hỗ trợ giảm nhẹ một số bệnh. 

Ảnh máy lọc nước Kangaroo KG100EW với công nghệ Hydrogen tùy chọn

Kangaroo kết hợp cùng Nhà phân phối Môi Trường Nước Thịnh Vượng giới thiệu sản phẩm mới 2023 tới khách hàng tỉnh Đồng Nai

Ngày 23/3/2023, Kangaroo đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực Đồng Nai với sự phối hợp của Nhà phân phối Môi trường Nước Thịnh Vượng – một trong những nhà phối lâu năm nhất của Kangaroo tại phía Nam. Chuỗi Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023 là sự kiện thường niên của Tập đoàn, được tổ chức một cách liên tục và quy mô tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, theo hình thức phối hợp giữa Kangaroo và các Nhà phân phối hàng đầu trong khu vực. Nhà phân phối Môi Trường Nước Thịnh Vượng hiện là địa chỉ uy tín số 1 trong việc mang đến cho khách hàng giải pháp tin cậy đối với các sản phẩm gia dụng và các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp và dân dụng, thực hiện các dự án về các hệ thống lọc thô công suất lớn, trong đó chủ yếu là sản phẩm của Kangaroo. 

Ảnh ông Masataka Sato – Giám đốc Kế hoạch chiến lược Tập đoàn Kangaroo chúc mừng Ban Giám đốc Nhà phân phối

 Ông Giang Văn Vượng  – Giám đốc Công Ty TNHH Môi Trường Nước Thịnh Vượng đã chia sẻ ngay tại Hội nghị “Nhà phân phối Môi trường nước Thịnh Vượng là một trong những nhà phối lâu năm nhất của Kangaroo tại phía Nam. Hội nghị khách hàng do Kangaroo phối hợp cùng Nhà phân phối Môi trường nước Thịnh Vượng tổ chức đã mang đến cho khách hàng ở Đồng Nai thông tin về những sản phẩm máy lọc nước công nghệ mới của Kangaroo, hứa hẹn sẽ đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong thời gian tới”.

Ảnh Bà Nguyễn Thị Thu cùng các thành viên của Trung tâm Điện tử - Điện lạnh – Điện máy Dũng tham dự chương trình

Cùng quan điểm với ông Vượng, bà Nguyễn Thị Thu Trung tâm Điện tử - Điện lạnh - Điện máy Dũng có địa chỉ tại tổ 31 khu Cầu Xéo, đường Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai cho biết: với quy mô 500m2, để có thể duy trì lượng khách quen thuộc cũng như uy tín, trung tâm luôn ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn để kinh doanh như Kangaroo. Bà Thu nhận xét các mẫu sản phẩm của Kangaroo trong những năm gần đây, đặc biệt là kể từ khi Tập đoàn Kangaroo liên doanh cùng Tập đoàn Noritz của Nhật Bản đã có nhiều cải tiến vượt trội về hình thức thiết kế đẹp hơn cũng như thêm nhiều tính năng và công nghệ mới.

Ảnh ông Trương Nhật Trung (người đứng giữa) chia sẻ trong Hội nghị

Với đặc thù chỉ tập trung kinh doanh máy lọc nước, ông Trương Nhật Trung – chủ cửa hàng Trung Thànhn – địa chỉ tại 660 Đồng Khởi, phường Trảng Dài, Biên  Hòa, Đồng Nai cho biết: nhu cầu của người tiêu dùng với máy lọc nước giờ đây không chỉ là công năng lọc nước sạch khuẩn, mà còn phải là nước trung hòa axit dư thừa, giảm tác nhân gây bệnh. Nói về thị phần máy lọc nước Hyddrogen thì Kangaroo vẫn đang chiếm vị trí top đầu thị trường, cộng với việc thiết kế sản phẩm có nhiều cải tiến vượt trội, có màn hình cảm ứng, tự động ngắt nước nếu người dùng quên tắt nước … rất hữu dụng, chắc chắn sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Chủ đề Hội nghị “Chất Nhật – Chất tiên phong” cũng chỉnh là thông điệp Kangaroo mong muốn truyền tải tới hệ thống nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng của mình lời khẳng định về chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản, và vị thế luôn dẫn đầu trong ngành. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://kangaroo.vn/

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu