16:07 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kangaroo gây xúc động với câu chuyện hành trình 20 năm

10:34 12/06/2023

(THPL) - Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003-2023), Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kể về câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển Kangaroo. Sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và nghệ thuật đã gây xúc động mạnh cho người xem có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, Kangaroo còn được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá hay nhiều hoạt động độc đáo làm nổi bật cá tính thương hiệu. Khác với một chương trình kỷ niệm thông thường, kịch bản của Kangaroo là sự kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc tái hiện lại cảm xúc của hành trình 20 năm xây dựng nên thương hiệu từ “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” tới “Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam” (Theo báo cáo khảo sát của Techsci Research)

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc Broadway Quốc tế 

Từ năm 2021 khi bắt đầu liên doanh hợp tác với Nhật Bản, Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh việc đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á ….môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang dấu ấn của một tập đoàn đa quốc gia. Đó cũng chính là lý do chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway (Sân khấuBroadway là hệ thống 41 nhà hát chuyên nghiệp ở New York.)

Ảnh Kangaroo trình diễn ca vũ kịch trong chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

 Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại. Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất – Hiệu – Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.

Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo chia sẻ năm 2023 là năm Kangaroo Chất Hiệu Tin

Chọn thông điệp chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo là “Lòng biết ơn”, Kangaroo  đã thể hiện tính cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.

Yếu tố Nhật Bản được thể hiện với niềm tin vào tương lai Kangaroo khi liên doanh Nhật

 Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Noritz 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.

Ảnh Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo đến từ đa quốc gia 

Kangaroo là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe. Đánh dấu mốc 20 năm thành công và trước thêm thập kỷ mới vận hội mới, Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.

Ảnh Các vị khách quốc tế bày tỏ sự yêu mến với thương hiệu Kangaroo

Chương trình Kỷ niệm 20 năm Kangaroo đã chạm cảm xúc tới bạn bè, đối tác Quốc tế của Kangaroo đến từ hơn 10 quốc gia với đa nền văn hóa.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu