10:28 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kamito thưởng nóng cho cặp đôi U15 Bóng bàn Việt Nam xuất sắc giành huy chương tại giải WTT Youth Contender Vientiane 2024

12:34 21/09/2024

THPL - Sau khi vượt qua cặp đôi Hong Kong Trung Quốc đầy thuyết phục, hai VĐV U15 của Việt Nam, Đỗ Lê Vân Chi và Hồ Trần Đức Hiếu đã chính thức giành quyền vào bán kết tại giải Bóng bàn WTT Youth Contender Vientiane 2024. Thương hiệu thể thao Kamito đã ngay lập tức có phần thưởng động viên tinh thần cho hai VĐV trẻ.

Cắp đôi U15 xuất sắc vào bán kết giải Bóng bàn WTT Youth Contender Vientiane 2024

Cặp đôi Đỗ Lê Vân Chi và Hồ Trần Đức Hiếu đã mang về niềm tự hào cho bóng bàn Việt Nam khi xuất sắc giành tấm huy chương đầu tiên tại giải WTT Youth Contender Vientiane 2024. Với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ mạnh đến từ Hong Kong Trung Quốc, họ tiến thẳng vào bán kết và đối đầu với cặp đôi Đài Loan, xếp hạng 2427 thế giới.

Đỗ Lê Vân Chi và Hồ Trần Đức Hiếu khi thi đấu

Dù phải dừng bước ở bán kết sau trận đấu căng thẳng kết thúc với tỷ số 1-3, cả hai vẫn xuất sắc giành tấm Huy chương Đồng ở nội dung Đôi Nam Nữ U15 trẻ Thế giới. Đây không chỉ là thành tích đáng khen ngợi mà còn là một cột mốc lịch sử đối với bóng bàn Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Tấm HCĐ tại giải đấu danh giá này được xem như một bước đệm quan trọng để bóng bàn Việt Nam vươn xa hơn trong tương lai.

Đỗ Lê Vân Chi và Hồ Trần Đức Hiếu 

Giải đấu WTT Youth Contender tại Lào (18-21/9/2024) là một trong những sự kiện lớn của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới (ITTF) dành cho các lứa tuổi U11-13-15-17-19. Các VĐV tham gia không chỉ tranh tài để giành huy chương mà còn có cơ hội tích lũy điểm xếp hạng cá nhân. Đây là giải đấu thứ hai mà cặp đôi Đức Hiếu và Vân Chi tham dự, sau lần đầu tiên tại Thái Lan, nơi họ dừng chân ở vòng 1/8 và xếp hạng 4358 thế giới. Việc nhanh chóng cải thiện thành tích và giành HCĐ tại Lào cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của hai VĐV trẻ tuổi.

Thành công của cặp đôi Đức Hiếu - Vân Chi giúp cả 2 có thêm điểm tích lũy xếp hạng cá nhân

Thành công của cặp đôi Đức Hiếu - Vân Chi tại Giải WTT Youth Contender Vientiane 2024 không chỉ là niềm tự hào của cá nhân các em mà còn là minh chứng cho sự phát triển của bóng bàn Việt Nam. Với sự ủng hộ từ các thương hiệu như Kamito và những nỗ lực không ngừng nghỉ, bóng bàn nước nhà đang ngày càng tiến xa hơn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Cặp đôi U15 Việt Nam thi đấu bản lĩnh, tự tin

Để ghi nhận thành tích xuất sắc này, Thương hiệu thể thao Việt Nam Kamito đã trao tặng phần thưởng trị giá 20 triệu đồng cho cặp đôi Đức Hiếu và Vân Chi. Ông Tống Đức Thuận, đại diện Kamito đã chia sẻ: “Chúng tôi muốn trao tặng món quà nhỏ này như một sự động viên, khích lệ tinh thần cho các VĐV trẻ. Hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục nỗ lực và đạt được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần nâng tầm bóng bàn Việt Nam trên đấu trường quốc tế.”

Thương hiệu Kamito tặng thưởng cho 2 VĐV U15 Việt Nam

Thương hiệu Thời trang Thể thao Kamito đã trao tặng trực tiếp 20 triệu đồng cho 2 VĐV Đức Hiếu - Vân Chi. Chia sẻ của ông Tống Đức Thuận: “Chúng tôi mong muốn có những món quà nhỏ để ghi nhận các VĐV nhằm khích lệ tinh thần kịp thời cho các VĐV tiềm năng tiếp tục chiến đấu và mang thành tích về cho bóng bàn nước nhà".

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu