02:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Jennifer Phạm diện đầm "nóng bỏng" hội ngộ chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng

15:05 27/04/2017

(THPL) - Jennifer Phạm trò chuyện vui vẻ, chụp ảnh cùng chồng cũ tại một sự kiện ở Thanh Hóa vào tối 26/4.

Tối 26/4, Jennifer Phạm làm MC cho một chương trình đặc biệt tại Thanh Hóa. Ảnh: Trí thức trẻ.
Sau 4 tháng sinh con ở Mỹ, hoa hậu vẫn chưa lấy lại vóc dáng thon thả như trước đây. Song, vẻ tròn trịa, mặn mà càng khiến cô hấp dẫn hơn. Ảnh: Trí thức trẻ.
Tại sự kiện này, Jennifer chọn một chiếc váy dài với phần xuyên thấu khá gợi cảm của nhà thiết kế Xuân Lê. Ảnh: Trí thức trẻ.
Trang phục xuyên thấu với những miếng ráp hình đôi môi màu đỏ và đen ngọt ngào giúp cô trở thành điểm nhấn của sự kiện. Ảnh: Trí thức trẻ.
Lớp voan xuyên thấu ở phần thân trên đem lại vẻ sexy cho mỹ nhân gốc Việt. Được biết, Xuân Lê cũng là NTK "ruột" của rất nhiều sao Việt nhờ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hiện đại. Ảnh: Vnexpress.
Cô hội ngộ chồng cũ - nam ca sĩ Quang Dũng tại sự kiện. Dù đã chia tay khá lâu, Jennifer cũng đang hạnh phúc bên chồng song hình ảnh đẹp của cặp đôi vẫn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: VTV News.
Jennifer và Quang Dũng trò chuyện khá vui vẻ, thoải mái. Ảnh: Vnexpress.

Thậm chí, khi lên sân khấu giới thiệu tiết mục biểu diễn của Quang Dũng, Jennifer Phạm còn thoải mái thừa nhận: "Đây là nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm, lãng mạn đã hớp hồn nhiều cô gái, trong đó có Jennifer". Ảnh: Trí thức trẻ.

Jennifer Phạm chụp ảnh cùng khách mời tại sự kiện. Ảnh: Trí thức trẻ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu