18:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Jeep Việt Nam triệu hồi xe Wrangler 2020 do lỗi hệ thống nhiên liệu

19:48 14/09/2021

(THPL) - Mới đây, nhà phân phối xe Jeep tại Việt Nam là Công ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) đã phát đi thông báo về việc triệu hồi xe để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu.

Theo đó, nguyên nhân được xác định là do đầu nối của đường ống nhựa dẫn từ bơm xăng cao áp. Chi tiết này có thể bị nứt trong một số điều kiện hoạt động và khiến cho nhiên liệu có thể rò rỉ vào khoang động cơ. JVA cho biết điều này có thể gây cháy và dẫn đến nguy cơ chấn thương cho những người bên trong hoặc ngoài xe, cũng như làm hư hỏng tài sản khi xảy ra sự cố.

Nhà phân phối xe Jeep tại Việt Nam là Công ty TNHH Thương Mại JAV (Jeep Vietnam Automobiles) đã phát đi thông báo về việc triệu hồi xe để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu. (ảnh: internet)

Các mẫu Jeep Wrangler 2020 tại Việt Nam nằm trong đợt triệu hồi lần này sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí đường ống cung cấp nhiên liệu, với thời gian thực hiện hết khoảng 4 giờ/xe, tại đại lý duy nhất của Jeep tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, JVA đang hoàn tất các thủ tục để thông tin tới Cục Đăng Kiểm Việt Nam về đợt triệu hồi này.

Tại một diễn biến khác, Tổng giám đốc JVA cho biết: Hiện nay đơn vị đã tiến hành liên hệ với các khách hàng để gửi thông báo và sẽ sớm hoàn thành đợt triệu hồi. Tuy nhiên ở Việt Nam chỉ có 3 xe Wrangler 2020 bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này. Những mẫu xe Jeep Wrangler đang bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Thanh Huyền (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu