22:02 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Janice Phương nói gì việc được ưu ái trong Chung kết Vietnam Idol?

20:52 04/10/2016

(DNVN) - Quán quân mới của "Vietnam Idols 2016" đã lên tiếng giải thích trước nghi vấn được "ưu ái" khi được Ban tổ chức cho hát tận 3 bài, trong khi đó, Việt Thắng chỉ trình diễn 2 bài.

Đêm Gala trao giải của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – vietnam idol 2016 đã kết thúc vào tối 30/9 với chiến thắng dành cho Janice Phương. Dù được 3 vị giám khảo Thu Minh – Quang Dũng – Bằng Kiều dự đoán sẽ lên ngôi Quán quân từ trước nhưng khi giám đốc âm nhạc Huy Tuấn công bố kết quả cuối cùng, những cuộc tranh cãi từ khán giả vẫn nổ ra. Nhiều người cho rằng Janice Phương đã được ban tổ chức Vietnam Idol ưu ái cho chức Quán quân. Vì dựa vào những tình tiết đã diễn ra trong đêm Gala, Janice Phương có nhiều lợi thế để kêu gọi bình chọn hơn Việt Thắng.

Janice Phương.

Cụ thể, Janice Phương hát 3 bài, 1 bài đơn ca, 1 bài song ca với Thu Minh và 1 bài song ca với Bằng Kiều. Trong khi đó, Việt Thắng chỉ có 1 bài đơn ca và 1 bài song ca cùng Thu Minh. Phần đông khán giả cho rằng, việc được hát với cả 2 vị giám khảo nổi tiếng là cách thức mà Vietnam Idol ngầm ủng hộ Janice Phương. Đến cuối chương trình, Janice Phương đoạt số phiếu bình chọn hơn 54% và giành chiến thắng, mặc dù tất cả các đêm thi còn lại cô đều ít bình chọn hơn Việt Thắng. Trước những câu hỏi quanh ngôi Quán quân Vietnam Idol, Janice Phương đã lên tiếng đáp trả.

Janice Phương cho biết: "Tôi không cảm thấy mình được ưu ái hơn Việt Thắng, tiết mục của tôi với anh Bằng Kiều bởi vì tôi thật sự ngưỡng mộ và muốn có cơ hội hát song ca với anh ấy lần đầu tiên. Đối với chị Thu Minh cũng vậy, không phải cứ được hát 3 bài thì sẽ trở thành quán quân. Hơn nữa, Việt Thắng hát tiếng Việt rất tốt mà".

Chiến thắng của Janice cũng gây ra tranh cãi không nhỏ trên fanpage chương trình, nhiều cư dân mạng cho rằng Janice Phương hát tốt nhưng thiếu cảm xúc và trước đó số lượng bình chọn của cô cũng thấp hơn Việt Thắng, nhưng bỗng nhiên, cô gái Philippines lại vượt mặt Việt Thắng về lượng bình chọn và giành ngôi vị quán quân.

Khi được hỏi về vấn đề này, Jaince Phương tỏ ra khá bối rối và loay hoay dùng tiếng Việt để giải thích, cô nói: "Tôi cũng bất ngờ với kết quả này vì trước đó Việt Thắng có lượng bình chọn rất tốt, cao hơn tôi, hơn nữa cậu ấy là người Việt nên sẽ được nhiều người Việt Nam ủng hộ hơn. Sau này, tôi sẽ cố gắng cải thiện tiếng Việt của mình và hát thật tốt các bài hát Việt Nam".

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu