12:35 ngày 29/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Iphone 8 sẽ hoàn toàn "lột xác" với vỏ bằng kính "chất chơi" chưa từng thấy?

09:58 12/01/2017

(THPL) – Dù phía Apple chưa đưa ra thông tin chính thức nhưng nhiều bằng chứng cho thấy, iPhone 8 sẽ có sự thay đổi lớn trong thiết kế, cụ thể, thế hệ iPhone mới sẽ có thiết kế kính thủy tinh hoàn toàn.

Sau khi tung ra iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào đầu tháng 9/2016 với nhiều nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng, vẫn có nhiều iFan tỏ ra thất vọng với những thiết kế này.

Tuy nhiên, nhiều “tín đồ nhà Táo” đã quyết định chờ chiếc iPhone 8 ra đời vào năm nay bởi đây là thời điểm sinh nhật 10 năm iPhone và nhiều khả năng hãng Apple sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone hoàn toàn đột phá, để một lần nữa lại "thay đổi thế giới".

iPhone 8 với thiết kế đột phá hoàn toàn bằng kính. Ảnh: CNBC News.

Thông tin rò rỉ mới đây trên CNBC News cho biết, Apple dự kiến sẽ tạo ra đột phá cho thế hệ iPhone trong tương lai bằng thiết kế kính thủy tinh thay thế hoàn toàn khung nhôm quen thuộc.

Với vỏ bọc bằng kính thủy tinh, chắc chắn iPhone mới sẽ chiếm cảm tình của khách hàng bởi hình thức sáng bóng, bắt mắt, ít bị trầy xước hơn những thế hệ trước.

iPhone 8 dự kiến sẽ dùng màn hình OLED cong và thiết kế tràn sang cho hình ảnh sáng, sắc nét hơn. Ảnh: CNBC News.

Ngày nay, không chỉ tivi mà các dòng sản phẩm smartphone đều theo xu hướng dùng màn hình OLED cho hình ảnh sáng và sắc nét hơn. Hãng Apple cũng xác nhận sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED trong thiết kế iPhone mới.

Màn hình OLED có chứa một lớp vật liệu dẫn điện hữu cơ nằm giữa 2 điện cực anode và cathode. Lớp vật liệu này được gọi là Diode nằm giữa hai điện cực và sẽ phát sáng khi có dòng điện chạy qua. Thiết kế màn hình OLED hoàn toàn phù hợp cho điện thoại bởi ưu điểm mỏng, nhẹ, dễ dàng cầm nắm.

Theo thông tin rò rỉ, iPhone 8 ra đời sẽ có camera kép thông minh, hứa hẹn sẽ cho các "tín đồ nhà Táo" nhiều trải nghiệm mới. Ảnh: CBNC News.

Với thiết kế hoàn toàn bằng kính, iPhone thế hệ mới hứa hẹn sẽ vô cùng sang trọng và tinh tế, Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook cho biết. Camera kép thông minh chắc chắn sẽ giúp các "tín đồ nhà Táo" có trải nghiệm mới từ siêu phẩm tương lai này.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu