iPhone 13 Pro Max bán chạy nhất quý 3/2022
(THPL) - Apple vẫn là thương hiệu có doanh số cao nhất trong quý 3 năm 2022 khi chiếm khoảng 60% số máy bán ra của toàn ngành hàng smartphone, trong đó iPhone 13 Pro Max chiếm 20,3%, iPhone 11 chiếm 13,6%, iPhone 13 chiếm 10,3%, Samsung Galaxy A series chiếm 10,1%, iPhone 11 Pro Max chiếm 8,2%.
Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, tiếp đến là các dòng Samsung chiếm tới 25% với sự tăng trưởng vượt bậc của dòng Galaxy Z khi mở bán Galaxy Z Fold4 và Flip4 vào giữa tháng 8, cùng với các dòng chủ lực khác như Galaxy S series và Galaxy A series. Cuối cùng các dòng smartphone tầm trung như Xiaomi chiếm khoảng 5%, OPPO với 3% và còn lại 7% cho các dòng sản phẩm khác.
Nhìn chung, các flagship đang là nhân tố chính tạo nên bức tranh thị trường di động quý 3, khi Apple vẫn hút khách nhờ những trải nghiệm nâng tầm, Samsung mang đến nhiều dòng máy cao cấp có mức giá hợp lý và cấu hình mạnh mẽ như Galaxy S22, Galaxy Z Flip4 ở phân khúc 20 triệu đồng, hay Galaxy Z Fold4 ở phân khúc từ 30 triệu đồng.

Tạp chí Thương Trường cho hay, dự kiến doanh số toàn ngành smartphone sẽ có mức tăng trưởng đột biến trong thời gian tới nhờ iPhone 14 series sắp mở bán, bên cạnh nhiều siêu phẩm khác cũng sắp ra mắt, như Xiaomi 12T series, Galaxy S23 Ultra...
Ngoài ra, trong quý 4 sẽ có nhiều dịp mua sắm đặc biệt như Black Friday, Noel, Tết dương lịch… đều là những thời điểm các đại lý bán lẻ tung ra nhiều ưu đãi để kích cầu thị trường. Dự kiến doanh số bán trong quý 4 này sẽ tăng cao từ 45-50% so với quý trước.
Tuấn Minh (t/h)
Tin khác
Quốc hội thông qua Luật Thuế giá trị gia tăng sửa đổi
Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics
HTX Nông nghiệp thực phẩm Thanh Lâm Phú Thọ: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, tạo sinh kế bền vững cho người dân
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay chắp cánh ước mơ tình yêu tại tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng SJC và nhẫn trơn đều tăng
HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát: Động lực phát triển kinh tế nông thôn ở Tuyên Quang
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
(THPL) - Ngày 10/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) đã tổ chức tọa...11/12/2025 10:14:38Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
(THPL) - Chất lượng không khí tại Hà Nội liên tục rơi vào vùng cảnh báo đỏ trong nhiều ngày, khiến nhu cầu mua máy lọc không khí tăng mạnh....11/12/2025 10:11:19Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
(THPL) - Khi Hải Phòng phát triển mở rộng về phía Nam, bất động sản tại Tràng Cát nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư nhạy...11/12/2025 10:05:47Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
(THPL) - Ngày 4/12 vừa qua, Masan Consumer (UPCOM: MCH), doanh nghiệp FMCG dẫn đầu với gần ba thập kỷ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam chính thức...11/12/2025 09:42:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

