00:00 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Vy rơi nước mắt khi nhớ lại tuổi thơ khó nhọc

10:31 31/07/2020

(THPL) - Tham gia một talkshow trên truyền hình, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch cùng những chia sẻ thú vị về cảm hứng gìn giữ năng lượng tích cực

Xuất hiện trong talkshow “Sắc màu cảm hứng”, Huỳnh Vy diện chiếc váy trắng trang nhã và phong cách makeup nhẹ nhàng. Hoa hậu du lịch thế giới 2018 như một quý cô thanh lịch với nụ cười nhẹ nhàng.
Khi được hỏi quan điểm, suy nghĩ của bản thân về những sự việc “người đẹp bán dâm” gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Vy cho biết bản thân cô là một người đẹp, là hoa hậu, vì vậy khi có những sự cố đó khiến công chúng có nhìn nhận sai về các người đẹp, cô chia sẻ cảm thấy hơi chạnh lòng.
Huỳnh Vy nghĩ mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, những trường hợp bán dâm thì đã có lực lượng chức năng điều tra và xử lý, tuy nhiên khán giả cần hiểu rằng không phải bất kỳ hoa hậu, người đẹp nào cũng như vậy. Huỳnh Vy cảm thấy tiếc nuối đôi chút, khi nhiều trường hợp không biết trân trọng danh hiệu mà mình đã có, Vy nghĩ chúng ta nên trau dồi nhan sắc, trí tuệ và đi theo con đường đúng hơn…”
Huỳnh Vy cũng tự tin chia sẻ bản thân cô từ trước đến nay ít khi dính vào thị phi, cuộc sống khá bình yên. Còn trong trường hợp bản thân nếu vô tình bị dính thị phi, lời ra tiếng vào, Huỳnh Vy cho biết cô sẽ chọn cách im lặng. “Vì Vy nghĩ mình càng cố giải thích, mọi người sẽ càng nghĩ là mình sai và đang ra sức phân bua. Hãy để thời gian trả lời, cũng để thời gian giúp mình suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết mọi chuyện tốt nhất.”
Huỳnh Vy cũng thẳng thắn thừa nhận thị phi xảy ra cũng có thể do chính mỗi người. Cô khẳng định không ít cá nhân tự tạo thị phi hòng thu hút sự chú ý. Ngay cả việc chân dài hay đi cùng với đại gia, Huỳnh Vy cũng cho rằng quan điểm đó đôi khi cũng ở chính cách thể hiện của người trong cuộc. “Bản thân Vy cho rằng cách định nghĩa đại gia cũng tùy vào mỗi người, với Vy, đại gia không phải chỉ có nhiều tiền mà đó còn phải là một người có tri thức, có trí tuệ và có trái tim nữa.” Cô khẳng định nếu một người đàn ông tài giỏi, tốt bụng và nhiều tài năng thì có lẽ không phải chỉ có chân dài mà bất kỳ cô gái nào cũng ngưỡng mộ.
Khi được MC hỏi về cách để luôn sống lạc quan, truyền năng lượng sống tích cực cho mọi người, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 không giấu xúc động khi kể về quá khứ của bản thân. Cô đã từng thừa nhận mình có hoàn cảnh khó khăn, bản thân cô phải đi phụ việc từ khi lên cấp 2 để có tiền đi học và lo cho gia đình. Vì vậy cô lại càng biết trân trọng cuộc sống, và không dễ dàng đánh đổi nó.
Huỳnh Vy cũng trải lòng rằng, sau tất cả những bước ngoặt, vật cản của cuộc sống, chỉ cần tin vào bản thân, tin vào chính mình, có nghị lực và ý chí kiên cường thì chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn. Cô cũng dành nhiều thời gian để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, tập yoga và có lối sống lành mạnh để giữ cho sắc vóc và sức khỏe luôn đầy năng lượng. 
Gần đây nhất, Huỳnh Vy cũng đã có chuyến đi về quê nhà, trao 100 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học và khánh thành cây cầu thứ 3 mà cô cùng các mạnh thường quân quyên góp xây dựng, giúp bà con khó khăn ở quê hương.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu