15:03 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc tham gia đào tạo chuyên sâu trong phiên bản Cầu thủ nhí 2024

07:33 23/08/2024

(THPL) - Với mục tiêu tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo, góp phần phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, Cầu thủ nhí chính thức quay trở lại, đánh dấu là sự mở đầu của một phiên bản hoàn toàn mới.

Ngày 21/8, Lễ công bố chương trình Cầu thủ nhí diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền Hình Việt Nam sản xuất, Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch phát biểu tại sự kiện
Ra đời từ năm 2011 và sau 12 năm hành trình tìm kiếm tài năng cho nền bóng đá Việt Nam, chương trình Cầu thủ nhí trở thành sân chơi uy tín, bổ ích dành cho trẻ em có giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.
Phiên bản mới này có hành trình đào tạo chuyên sâu dưới sự hướng dẫn đặc biệt của huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc như Lee Young Pyo - tuyển quốc gia đội tuyển bóng đá Hàn Quốc, từng thi đấu cho CLB PSV Eindhoven tại Hà Lan và CLB Tottenham Hotspur tại Anh.

Ông được mệnh danh là huyền thoại bóng đá đình đám tại xứ Hàn, mang về rất nhiều vinh quang cho nước nhà khi còn tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia. Chương trình còn có sự góp mặt của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang…

Ông Lee Kap - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE trao tặng chiếc áo có chữ ký của danh thủ Hàn Quốc Lee Young Pyo cho Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng. 

Trong hành trình đồng hành cùng chương trình, các tài năng trẻ cũng sẽ được giao lưu với các đội bóng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội, đồng thời trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại các học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam như Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ bóng đá Thể Công – Viettel. Tại Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, các cầu thủ nhí còn được giao lưu cùng các cầu thủ của CLB đang thi đấu tại V-League và được tham gia các hoạt động cắm trại, giải trí thú vị.

Đặc biệt, trải qua hành trình 10 tập, 1 thí sinh là cầu thủ nhí xuất sắc nhất trong chương trình sẽ được tham quan, giao lưu và được tham gia kiểm tra năng lực tại CLB Bóng đá Thể Công - Viettel và có cơ hội được ở lại CLB để tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bóng đá. Đây là phần thưởng cho quá trình phấn đấu, nỗ lực cùng những thành tích nổi bật của em trong suốt chặng đường tham gia tập luyện, đồng hành cùng chương trình.

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Lee Kap - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE kí kết hợp tác. 

Tại chương trình cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình Cầu thủ nhí giữa ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Lee Kap - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE. Hai đơn vị thống nhất mục tiêu hợp tác tổ chức chương trình thực tế Cầu thủ nhí năm 2024 nhằm mục đích phát triển tài năng bóng đá Việt Nam, đóng góp chung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. 

Ông Lee Kap - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE đã dành tặng một món quà cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – đó là chiếc áo có chữ ký của danh thủ Hàn Quốc Lee Young Pyo. Đồng thời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tặng cờ lưu niệm cho Tập đoàn LOTTE nhằm đánh dấu sự hợp tác này.

Để ghi nhận những đóng tích cực cho sự phát triển bóng đá trẻ Việt Nam thông qua chương trình Cầu thủ nhí, ông Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng biểu trưng cho ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE. 

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu