06:06 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên: Cả gia đình tham gia đánh người, cố ý gây thương tích

21:33 01/01/2019

Vụ việc xảy ra ngày 19/10, tại thôn Đông Tảo Nam, xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu), nạn nhân là ông Giang Lê Binh. Đối tượng hành hung ông Binh, không ai khác chính là người anh em họ Giang Lê Thơi cùng vợ và con trai, trú trên địa bàn cùng thôn.

Cả gia đình đánh người gây thương tích

Trong đơn thư gửi Báo, anh Giang Tuấn Trưởng (con trai ông Giang Lê Binh) đã phản ánh hành vi vi phạm pháp luật của ông Giang Lê Thơi cùng vợ và con trai ông này, khi hành hung, gây thương tích cho ông Giang Lê Binh, bố anh.

Các đối tượng trong vụ việc cố ý gây thương tích đang được cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Khoái Châu thụ lý.

Cụ thể, theo đơn thư, anh Trưởng phản ánh: Ngày 19/10, do mâu thuẫn giữa gia đình anh Giang Lê Trưởng với gia đình ông Giang Lê Thơi tại cánh đồng Hàng Vối (thôn Đông Tảo Nam), ông Thơi cùng vợ là bà Gấm và con trai tên Đông, đã tập trung đánh ông Giang Lê Binh, gây thương tích. Sau đó, ông Binh được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Phố Nối điều trị. Ông Giang Lê Binh sau đó đã ủy quyền cho con là anh Giang Tuấn Trưởng làm đơn trình báo chính quyền địa phương, công an xã cũng như công an huyện Khoái Châu về việc bị hành hung. Trong thời gian ông Giang Lê Binh nằm viện cũng như xuất viện, gia đình ông Giang Lê Thơi không những không đến thăm hỏi, mà còn tiếp tục gây sự, đe dọa anh Giang Tuấn Trưởng và gia đình anh.

 

 Kết quả giám định mức độ thương tật của ông Giang Lê Binh – bố anh Giang Tuấn Trưởng

Ngày 19/11, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Khoái Châu đã có thông báo kết luận giám định đối với thương tích của ông Giang Lê Binh. Theo đó, căn cứ Bản kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Hưng Yên, đối với tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên của ông Giang Lê Binh (sinh năm 1963, trú tại thôn Đông Tảo Nam) trong vụ “Cố ý gây thương tích xảy ra ngày 19/10/2018” tại thôn Đông Tảo Nam, ông Giang Lê Binh bị gãy răng r27 hàm trên bên trái (tỷ lệ 01%), gãy xương sườn 08 và 09 bên trái, không di lệch (05%), tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là 06%, cơ chế hình thành vết thương là do vật cứng có gờ gây nên. Thông báo do Thiếu tá Phạm Văn Tưởng, Phó Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Khoái Châu ký.

Tái diễn vi phạm

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên các đối tượng này gây hấn, hành hung người trong gia đình ông Giang Lê Bình. Theo đơn tố cáo của ông Giang Lê Thơi gửi chính quyền địa phương và Công an huyện Khoái Châu, phản ánh: Vào ngày 23/5/2016, hai con trai của ông Thơi là anh Đông và anh Đô đã đánh anh Giang Tuấn Trưởng khiến anh bị gãy xương mũi. Mức độ thương tật được giám định là 11%. Sau đó, đối tượng Đông đã bị UBND xử phạt hành chính về hành vi gây rối và đánh người gây thương tích.

Nể tình cảm họ hàng, anh Trưởng đã bỏ qua, không đề nghị khởi tố, thế nhưng, trong thời gian sau đó, gia đình ông Giang Lê Thơi luôn tìm mọi cách gây rối, đe dọa (ném chất bẩn vào nhà anh Trưởng; bao vây, xé áo mẹ anh Trưởng...), gây ảnh hưởng nghiêm trọn đến an toàn và cuộc sống của gia đình anh Trưởng.

Vụ việc ông Giang Lê Binh bị đánh gây thương tích vừa xảy ra khiến gia đình ông Binh vô cùng lo lắng, bức xúc trước thái độ, hành vi ngông cuồng, bất chấp pháp luật của gia đình ông Giang Lê Thơi. Do đó, trong đơn gửi cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Hưng Yên và công an huyện Khoái Châu, gia đình ông Giang Lê Binh đã đề nghị khởi tố vụ án, căn cứ vào khoản 1 điều 134 Bộ luật hình sự 2015.

Đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Khoái Châu xem xét và có biện pháp nghiêm mình nhằm ngăn chặn, răn đe các hành vi gây rối, đe dọa của gia đình ông Giang Lê Thơi và các đối tượng có liên quan, đảm bảo an toàn cho gia đình ông Giang Lê Binh cũng như trật tự xã hội trên địa bàn, giải quyết sự việc theo đúng quy định của pháp luật.

THPL sẽ tiếp tục theo dõi, phản ánh vụ việc.

Thanh Hân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu