01:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Tràm, Hoàng Hải khuấy động Triển lãm Cưới HWP 2017

10:43 20/08/2017

(THPL) - Triển lãm Cưới HWP 2017 với chủ đề “In The Forest” đã được khai mạc tại khách sạn Lotte Hà Nội từ 18 – 20/08 với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, Chụp hình Album Cưới kỷ lục…

Luôn là thương hiệu tiên phong định hướng thị trường, năm nay, với chủ đề "In the Forest", HWP đã chọn greenery – màu xanh của năm 2017, là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 9 nói riêng và xu hướng cưới năm nay nói chung.

Khai mạc Triển lãm cưới HWP 2017.

Lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, huyền ảo, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn từ trong những khu rừng đầy nhựa sống, HWP pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo,… kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng…, mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới.

Không chỉ mang đến concept độc đáo, sáng tạo, Triển lãm Cưới HWP 2017 còn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới.

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động phong phú liên tiếp trong 03 ngày triển lãm. Đặc biệt, khách mua hàng tại triển lãm còn được tặng ngay 100 gói trăng mật đẳng cấp và có cơ hội sở hữu gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng, là các thiết bị gia dụng đẳng cấp của Panasonic gồm: 01 Tivi Panasonic 4K, 01 tủ lạnh Panasonic, 01 điều hòa Panasonic, 01 máy giặt Panasonic.

Bên cạnh đó, mọi người đến tham dự còn được tặng miễn phí cuốn catalogue cưới HWP 2017.

Chia sẻ về chương trình, ông Kensuke Miyaji - Giám đốc Marketing, công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết: “Năm nay với chủ đề, “In the forest, tôi hy vọng Triển lãm cưới HWP 2017 và Panasonic sẽ mang đến cho các cặp đôi những xu hướng và phong cách đầy mới mẻ, sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên cho một khởi đầu hạnh phúc và ngọt ngào.

Chúng tôi đồng hành cùng chương trình này mong muốn sẽ cùng các bạn trẻ trong những bước đầu tạo lập tổ ấm.

Với các sản phẩm của chúng tôi cùng những tính năng ưu Việt hy vọng ngôi nhà bạn sẽ thực sự là tổ ấm, nơi các thành viên trong gia đình được chăm sóc toàn diện, nơi những người vợ được giải phóng khỏi áp lực công việc, để tận hưởng nhiều hơn cuộc sống tiện nghi và thời gian vui vẻ bên gia đình”.

Được biết, trong tối 18,19/8, Gala Fashion show trình diễn các BST mới nhất của các thương hiệu cưới: BST Trang sức cưới 2017 của thương hiệu PNJ, DOJI; BST Satyrious với mong muốn phá vỡ mọi khuôn khổ truyền thống có phần nhàm chán và đơn điệu của những bộ vest cổ điển của Phan Nguyễn, BST Vest cưới Chappin Homme, DEZI;  BST ""Thiên Nga Trắng"" - Juliette Bridal, BST Váy cưới Bella Bridal Viet Nam.

Ngoài ra triển lãm cưới còn có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Hải và ca sĩ Hương Tràm.

Đặc biệt, ngày hôm nay sẽ diễn ra Workshop “Bí quyết giữ lửa yêu thương trong cuộc sống hiện đại” với MC Minh Trang.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu