05:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Baby dạo phố với trang phục hè năng động

18:39 16/03/2021

(THPL) - Hương Baby cho biết, ngoài kinh doanh, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang, thích tìm hiểu các chất vải, màu sắc và thiết kế để tự thay đổi phong cách cho bản thân mỗi ngày.

Doanh nhân 9x mất nhiều năm theo dõi các show thời trang và học hỏi kinh nghiệm từ những nhà thiết lớn trong nước. Cô tìm hiểu kỹ lưỡng về vóc dáng phụ nữ Việt Nam trước khi bắt tay thực hiện bộ sưu tập hè dành cho phái nữ.

Bộ sưu tập mang đến hình ảnh cô gái trẻ năng động, tự tin theo cách của riêng mình. Cô trực tiếp tham gia từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, tối giản chi tiết và mang tính ứng dụng cao nhưng không bó buộc bản thân trong bất kỳ phong cách nào mà thường biến hoá liên tục mỗi lần xuất hiện. Sự biến hoá không dừng lại ở cách lựa chọn kiểu dáng mà còn ở màu sắc, hoạ tiết.

"Thay vì trung thành với một gu ăn mặc, một vài gam màu cố định, tôi tin rằng sự linh hoạt trong cách chọn trang phục sẽ mang đến sự hứng khởi mỗi ngày. Với tôi, một bộ trang phục sẽ thật sự đẹp khi khiến mình thoải mái, tự tin nhất và che được những khuyết điểm trên cơ thể", Hương nói.

Trong cuộc sống hàng ngày, Hương Baby được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với gu thẩm mỹ tinh tế và cách chọn đồ tôn dáng, cô luôn biết cách che lấp nhược điểm và tôn lên nét đẹp của bản thân.

Vì vậy, Hương Baby luôn muốn giúp cho phụ nữ Việt cũng có thể toả sáng dù không sở hữu vóc dáng, chiều cao hoàn hảo. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập mới của cô đều thể hiện tiếng nói và màu sắc Hương Baby trên từng thước vải.

Trong bộ sưu tập mới, cô sử dụng bảng màu rực rỡ nhằm đem tới cho người mặc sự vui tươi, lạc quan và nguồn năng lượng tích cực. Bộ sưu tập này được Hương Baby đặt nhiều tâm huyết và dành gần 6 tháng để thực hiện.

Những chiếc đầm xòe, tay bồng, xẻ ngực khắc họa hình tượng quý cô sang trọng, duyên dáng. Cô cũng chú trọng sử dụng chất liệu không nhăn để trang phục luôn giữ được trọn vẹn sức hút.

Bộ sưu tập chứa đựng nhiều mẫu trang phục suông nhẹ, có khả năng che giấu nhược điểm cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, Hương Baby điểm xuyết một số thiết kế độc đáo như chân váy bút chì kèm áo lụa xuyên thấu, quần ống loe mix cùng sơ mi tay bồng.

Qua bộ sưu tập, người đẹp muốn gửi thông điệp đến tất cả phụ nữ: Hãy sống với ước mơ, nỗ lực thực hiện ước mơ để chạm tới thành công.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu