21:22 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hưng Yên: Tai nạn giao thông thảm khốc, 3 người tử vong

19:00 01/09/2017

(THPL) - Tại hiện trường, chiếc xe máy chở 3 người bị biến dạng, phần nhựa vỡ tung tóe, các nạn nhân nằm la liệt trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên được xác định xảy ra tại quốc lộ 39A, đoạn thôn Toàn Thắng (Trương Xá, Kim Động, Hưng Yên) khi nhóm nam, nữ thanh niên đang điều khiển xe máy thì 2 xe của nhóm bỗng nhiên va chạm với nhau rồi ngã ra đường.

Xe ôtô đi phía sau không kịp phản ứng nên đã lao vào nhóm nam, nữ bị ngã làm 3 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ thấy một nhóm nam, nữ thanh niên đi xe máy với tốc độ khá cao, có xe kẹp 3, đầu không đội mũ bảo hiểm. Khi đi đến đoạn cây xăng Trương Xá thuộc xã Toàn Thắng thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng va chạm lớn, khi nhìn ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng trên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người dân ở cạnh quốc lộ 39A cho biết, nhóm nam, nữ thanh niên này đang trên đường đi ăn liên hoan dịp nghỉ lễ 2/9. Các nạn nhân đều ở thôn An Xá và Vĩnh Xá thuộc huyện Kim Động.

Theo quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy trở 3 người bị biến dạng, phần nhựa vỡ tung tóe, các nạn nhân nằm la liệt trên đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo lực lượng chức năng. Đến 15h20, lực lượng CSGT huyện Kim Động đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông.

Sông Hồng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu