23:25 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hot girl Trang Sarah – Nghề DJ giúp tôi nhớ rõ “Tôi là ai”

12:44 28/02/2024

THPL – Bắt đầu theo học và làm nghề DJ từ năm 2014, Trang Sarah đã tạo được những dấu ấn khó quên cho khán giả của mình. Dù trải qua 10 năm có những thành tựu và khó khăn, trở ngại, nhưng nữ DJ quê Bắc Giang vẫn luôn giữ được đam mê âm nhạc của mình.

10 năm miệt mài với đam mê âm nhạc

Phóng viên (PV): Trong đợt Tết Nguyên Đán vừa rồi, tôi đã thấy rất nhiều hình ảnh của Trang trên mạng xã hội. Có lúc thì biểu diễn ở Cao Bằng, có lúc thì ở Việt Trì, và cũng rất nhiều show diễn ở Hà Nội. Điều này chứng tỏ công việc của bạn cũng rất bận rộn?

Trang Sarah: Cám ơn anh! Giai đoạn cuối năm cũ, chào đón năm mới là lúc các đơn vị công ty, tập đoàn và thành phố tổ chức các buổi tiệc Year end Party, Countdown, vì vậy tôi cũng phải di chuyển liên tục để đáp ứng cho công việc. Sự bận rộn này cũng là một niềm vui vì không khí tưng bừng của mỗi đêm diễn mang đến nhiều năng lượng.

PV: Bạn hãy chia sẻ một kỷ niệm về một đêm diễn ấn tượng mà bạn nhớ nhất trong số đó được không?

Trang Sarah: Thực sự đêm diễn nào cũng rất đáng nhớ. Ví dụ như đêm diễn Countdown ở thành phố Việt Trì. Có khoảng 25.000 người đã ở phía dưới sân khấu và nhảy theo điệu nhạc. Những chiếc stick màu sắc và ánh đèn flash của điện thoại tạo ra một khung cảnh rất tuyệt vời. Các nghệ sĩ trên sân khấu đều cảm thấy hạnh phúc. Đó là một bữa tiệc âm thanh và hình ảnh thực sự!

Đêm nhạc Countdown thu hút gần 25.000 khán giả

PV: Lịch công việc bận rộn như vậy, chứng tỏ bạn đã có thu nhập rất tốt? Tôi nghe nói, mỗi đêm diễn của DJ sẽ có thu nhập từ 10 đến 20 triệu đồng?

Trang Sarah: Đúng là có những đêm diễn có chi phí lên tới 20 triệu. Thậm chí là 30 triệu. Nhưng cũng có những đêm diễn tôi không lấy chi phí. Đó là khi những người anh em, bạn hữu thân thiết có việc cần tới. Tôi sẵn sàng đến diễn với tâm thế của một người em đến chung vui. Còn về thu nhập của mình, thực sự nghề DJ sẽ cần đầu tư về trang thiết bị âm nhạc và hình ảnh, trang phục rất nhiều. Tôi có thể khẳng định, hiện tại tôi có thu nhập chỉ đủ để sống và duy trì đam mê của mình mà thôi.

PV: Bạn vừa nhắc tới đam mê, đó là đam mê về âm nhạc hay đam mê về nghề DJ?

Trang Sarah: Cám ơn câu hỏi của bạn! Bản chất DJ cũng là âm nhạc! Tuy có khác với các dòng nhạc khác, nhưng tôi nghĩ rằng đam mê âm nhạc của mình đã được thỏa sức thể hiện với hình thức biểu diễn là nghệ sĩ DJ. Tôi vẫn thường nghe những dòng nhạc khác như POP, nhạc đồng quê, dân ca và rap. Tuy nhiên, khi đứng ở vai trò là một DJ trên sân khấu, thứ âm nhạc mà tôi tạo ra chính là xuất phát từ sâu trong đam mê của mình.

Ở vai trò DJ, Trang Sarah luôn "cháy" hết mình với âm nhạc

PV: Với mười năm làm nghề DJ, tôi nghĩ sẽ có rất điều mà bạn đã trải qua. Nếu để dùng một từ để nói về toàn bộ quãng thời gian này. Bạn sẽ nói từ gì?
Trang Sarah: Tôi nghĩ đó là “biết ơn”! Tôi cảm thấy biết ơn khi mình đã được làm nhạc, gặp gỡ và được khán giả yêu thương. Đó sẽ luôn là những điều mà tôi ghi nhớ trong lòng

Nghề DJ giúp tôi nhớ rõ “Tôi là ai?”

PV: Tôi tin rằng 10 năm qua cũng sẽ có cả những thời điểm khó khăn? Hoặc những vấn đề “nhạy cảm” của nghề DJ mà người ta vẫn thường nhắc tới, bạn đã vượt qua điều đó như thế nào?

Trang Sarah: Ý của anh là về những cám dỗ hoặc quấy rối phải không? Có chứ! Tôi cũng đã từng gặp một vài tình huống “nhạy cảm” như vậy. Có lần khán giả vì quá khích cũng có những hành vi không tốt như trèo lên khu vực của DJ và cố gắng sàm sỡ. Tuy nhiên lực lượng an ninh thường có mặt kịp thời để xử lý tình huống. Về cám dỗ thì nhiều hơn, không ít lần tôi bị tiếp cận và đưa những lời đề nghị trao đổi tình – tiền, thậm chí là muốn cưới tôi làm vợ. Tôi cũng đủ tính táo để biết rằng đó là những điều cần phải tránh xa. Dù cuộc sống của nghề DJ có nhiều khó khăn, nhưng tôi vẫn muốn được khẳng định mình bằng tài năng.

Dù theo đuổi hình ảnh sexy gợi cảm, nhưng Trang Sarah luôn đặt ra những "giới hạn" cho chính mình

PV: Thực sự tôi nghĩ không ít người có thể sẵn sàng từ chối những cám dỗ ấy? Vì như bạn có chia sẻ, cuộc sống của 1 người làm nghề DJ cũng rất khó khăn!

Trang Sarah: Đúng vậy! Có rất nhiều khó khăn khi theo đuổi công việc này, nhưng nghề DJ giúp tôi nhớ rõ “Tôi là ai?”. Càng có nhiều cám dỗ và khó khăn thì tôi càng phải hiểu rõ giá trị của bản thân mình. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình cũng là vì họ biết tôi sẽ làm nghề như thế nào.

PV: Vậy năm 2024 sẽ là một năm như thế nào của bạn? Liệu bạn có nghĩ tới việc kết hôn và ổn định cuộc sống gia đình hay không?

Trang Sarah: Tôi vẫn chưa nghĩ nhiều tới hôn nhân. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn luôn sẵn sàng chờ đón điều đó. Có lẽ chuyện gì cần đến thì sẽ đến thôi. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy mình có rất nhiều năng lượng để làm nghề và tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa. Tôi mong rằng năm 2024 sẽ có thể để lại nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả của mình.

PV: Cám ơn Trang Sarah! Chúc bạn thật nhiều niềm vui, sức khỏe và đạt được những gì bạn mong muốn!

Hot girl DJ Trang Sarah

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu