17:24 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Họp báo công bố top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam bị huỷ vì không được cấp phép

20:34 23/02/2023

(THPL) - Chiều 23/2, sự kiện của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ bị hủy 30 phút trước giờ diễn ra vì chưa được cấp phép.

Theo dự kiến, buổi công bố top 20 và vương miện của show thực tế Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 dự định diễn ra chiều lúc 14h ngày 23/2 nhưng trước đó một tiếng, cơ quan chức năng yêu cầu ngưng tổ chức.

Thời điểm đó, Hương Giang cùng các thí sinh, khách mời và giới truyền thông đã có mặt nhưng cũng phải ra về. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì phía Hương Giang không đưa ra lý do cụ thể.

Mạng xã hội lan truyền video cho thấy Hương Giang và ê-kíp căng thẳng gọi điện thoại, sau đó lên xe ra về khi sự kiện bị hủy.

Theo nguồn tin của THPL: Đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết hồ sơ xin phép họp báo của đơn vị này chưa đủ thủ tục nên không chấp thuận. "Đơn vị tổ chức đã chủ động chấp hành ngay sau khi nhận được thông báo", đại diện cơ quan chức năng cho biết.

Về phía ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam cũng như Hương Giang chưa phản hồi về sự việc.

Cơ quan chức năng có mặt tại sự kiện của Hoa hậu Hương Giang. 

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức. Tập 1 lên sóng ngày 17/2 vừa qua có sự tham gia của dàn huấn luyện viên trẻ gồm: Á hậu Mai Ngô, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Quỳnh Châu và người mẫu Bùi Quỳnh Hoa.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trở lại sau hai lần tổ chức, do công ty của Hoa hậu Hương Giang thực hiện, khởi động từ cuối năm 2022. Theo ban tổ chức, đương kim hoa hậu Phùng Trương Trân Đài sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4 ở TP HCM. Thí sinh chiến thắng sẽ tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 ở Thái Lan.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu