Honor Magic 2 ra mắt, thiết kế nắp trượt với 6 camera
(THPL) - Mẫu điện thoại mới đến từ thương hiệu con của Huawei sẽ được cho là "đánh mạnh" vào thị trường phân khúc cao cấp với mức giá khá cao.
Tin liên quan
Theo Trí thức trẻ, Magic 2 vừa được Honor, thương hiệu con của Huawei, trình làng tại một sự kiện ở Bắc Kinh.
Honor Magic 2 có thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3 mà Xiaomi vừa trình làng. Trong thời gian vừa qua, Xiaomi và Honor công kích nhau, bên nào cũng tự nhận rằng nghĩ ra thiết kế trượt đầu tiên và có độ bền cao hơn đối thủ.
Hai hãng này tỏ ra không hề kém cạnh nhau. Honor đi trước Xiaomi khi đã hé lộ về Magic 2 từ tháng 9 tại IFA. Dù Xiaomi lại là hãng tổ chức sự kiện ra mắt trước nhưng Honor lại là hãng tung thiết bị lên kệ sớm hơn.
Magic 2 có thiết kế trượt màn hình xuống bên dưới tương tự Mi MIX 3, cung cấp trải nghiệm toàn màn hình thực thụ, không có bất cứ khiếm khuyết, đánh đổi nào. Dù thiết kế tai thỏ không khó chịu lắm và người dùng sẽ quen sau một thời gian nhưng loại bỏ tai thỏ vẫn đem lại cho người dùng trải nghiệm ấn tượng hơn khi chơi game và xem video.
Theo báo Người đưa tin, mẫu điện thoại mới được trang bị 3 camera phía sau, sử dụng chip Kirin 980 mới nhất, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W Magic Charge, cảm biến vân tay dưới màn hình, mở khóa 3D và cơ chế camera trượt ở mặt trước.
Thiết bị của Honor sẽ có ba phiên bản tùy chọn với dung lượng RAM lên tới 8GB và 256GB bộ nhớ trong. Giá của Honor Magic 2 bắt đầu ở mức 3.799 nhân dân tệ (khoảng 12,8 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM/128GB, lên tới 4.299 nhân dân tệ (khoảng 14,5 triệu đồng) cho mẫu 8GB RAM/128GB và 4.799 nhân dân tệ (khoảng 16,1 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM / 256GB.
Honor Magic 2 chạy nền tảng Magic UI 2.0 dựa trên Android 9.0 Pie. Máy được trang bị màn hình AMOLED full-HD + (1080x2340 pixel) 6,39 inch với mật độ điểm ảnh 403ppi. Tỷ lệ màn hình/thân máy lên tới 91,3%.
Ba camera phía sau có cảm biến chính 16 megapixel với khẩu độ f / 1.8, cảm biến đơn sắc 24 megapixel với khẩu độ f / 1.8 và cảm biến 16 megapixel với ống kính góc siêu rộng có khẩu độ f / 2.2.
Mặc dù chỉ có viên pin dung lượng 3.500mAh nhưng Honor Magic 2 hỗ trợ ông nghệ sạc nhanh 40W Magic Charge được cho là có thể sạc đầy trong 55 phút.
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Camera Yoosee Ngoài Trời
- thiết kế thi công hồ cá koi
- Địa chỉ mua máy chiếu uy tín
- chấm công khuôn mặt Nhật Thực