Hồng Hà – chặng đường 60 năm và bộ nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Ông Trương Quang Luyến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Hồng Hà đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Theo đó, Hồng Hà đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút…

Tiếp tục với con đường đổi mới, sáng tạo, vào ngày 25/3/2019, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Hồng Hà sau 60 năm có mặt trên thương trường.
Nhận diện thương hiệu mới của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu, màu đỏ tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng.
Ý tưởng thiết kế logo được lấy cảm hứng từ loại hình nghệ thuật đương đại cùng sự kết hơp hoàn hảo giữa truyền thống – hiện đại với tông màu đỏ cờ nổi bật tạo ấn tượng mạnh mẽ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển vững chắc, chuyên nghiệp và lâu bền của thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà. Hai chữ HH (chữ viết tắt tên Công ty) tượng trưng cho chiếc cầu nối giữa quá khứ và tương lai của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá ngoạn mục tiến về tương lai. Dấu gạch ngang dưới chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liều với tên gọi Hồng Hà. Tên Công ty được thể hiện bằng phông chữ in hoa không dấu tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại, năng động.
Điểm nổi bật của logo mới chính là biểu tượng dấu ấn dễ nhận biết, dễ nhớ. Đó là cảm hứng từ những chiếc ấn, triện Việt Nam xưa kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tại nên một nhận diện thương hiệu Hồng Hà mới đậm bản sắc truyền thống nhưng cũng rất ấn tượng và hiện đại.
Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.
TÂN LẬP
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 22/12: Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm, trưa chiều nắng ấm
Bùng nổ cảm xúc Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm Extra Special Night tại Quảng Ninh
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 3,8 tỷ đồng giúp người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai
Nghệ An: Trường THPT Hà Huy Tập kỷ niệm 50 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Bắt giam 2 mẹ con dựng hiện trường giả chết để ẵm tiền tỷ từ bảo hiểm
Hà Tĩnh kỷ niệm 260 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du
Giới trẻ ngại kết hôn, lười sinh con: Bộ Y tế đề xuất giải pháp tháo gỡ
(THPL) - Tình trạng nhiều người trẻ ngại kết hôn, trì hoãn sinh con hoặc thậm chí không muốn sinh con đang gia tăng tại các đô thị lớn, trong...21/12/2025 13:32:31TP.HCM siết nợ lương, nợ bảo hiểm trước Tết Bính Ngọ 2026
(THPL) - Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo siết chặt công tác giám sát nợ lương, nợ bảo...21/12/2025 13:36:47Bộ Xây dựng tạo đột phá hạ tầng: Khởi công 15 dự án, hoàn thành 38 dự án trong năm 2025
((THPL) - Năm 2025 đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong đầu tư kết cấu hạ tầng tại Việt Nam khi Bộ Xây dựng báo cáo đã khởi công 15 dự...21/12/2025 10:28:50Nghị quyết 57-NQ/TW: Chuyển đổi số tạo đòn bẩy nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp
(THPL) - Triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Đồng...21/12/2025 10:01:27

