Hồng Hà – chặng đường 60 năm và bộ nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Ông Trương Quang Luyến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Tin liên quan
- Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về lượng tên miền quốc gia
Chất lượng dịch vụ Cao Kim có tốt như lời đồn?
Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
» Lần đầu ra mắt cà phê Arabica mang thương hiệu Blue Sơn La
» Sơn Hà xây dựng thương hiệu gắn với sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo
» Thương hiệu Đá quý Quang Đông: Tôn vinh nét đẹp quý hiếm
Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Hồng Hà đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Theo đó, Hồng Hà đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút…
Tiếp tục với con đường đổi mới, sáng tạo, vào ngày 25/3/2019, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Hồng Hà sau 60 năm có mặt trên thương trường.
Nhận diện thương hiệu mới của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu, màu đỏ tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng.
Ý tưởng thiết kế logo được lấy cảm hứng từ loại hình nghệ thuật đương đại cùng sự kết hơp hoàn hảo giữa truyền thống – hiện đại với tông màu đỏ cờ nổi bật tạo ấn tượng mạnh mẽ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển vững chắc, chuyên nghiệp và lâu bền của thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà. Hai chữ HH (chữ viết tắt tên Công ty) tượng trưng cho chiếc cầu nối giữa quá khứ và tương lai của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá ngoạn mục tiến về tương lai. Dấu gạch ngang dưới chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liều với tên gọi Hồng Hà. Tên Công ty được thể hiện bằng phông chữ in hoa không dấu tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại, năng động.
Điểm nổi bật của logo mới chính là biểu tượng dấu ấn dễ nhận biết, dễ nhớ. Đó là cảm hứng từ những chiếc ấn, triện Việt Nam xưa kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tại nên một nhận diện thương hiệu Hồng Hà mới đậm bản sắc truyền thống nhưng cũng rất ấn tượng và hiện đại.
Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Dự báo mặt bằng lãi suất ngân hàng năm 2025
-
FIFA gửi thư chúc mừng VFF, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự World Cup
-
Năm 2025, đưa du lịch Thủ đô vươn tầm cao mới
-
Bánh chưng bị mốc có ăn được không?
-
Thời tiết ngày 31/1: Bắc Bộ có mưa phùn, trời rét
-
Những chính sách về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2025
Dự báo thị trường chip toàn cầu sẽ đạt mốc cao kỷ lục trong năm 2025
(THPL) - Theo dự báo của Tổ chức Thống kê kinh doanh bán dẫn thế giới (WSTS) tháng 1/2025, thị trường chip (vi mạch) toàn cầu nhiều khả năng...31/01/2025 08:12:19Tiềm năng, triển vọng thị trường xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2025
(THPL) - Theo các chuyên gia kinh tế dự báo, có nhiều cơ hội mở ra cho xuất khẩu, song hoạt động này có thể chậm lại trên nền tăng trưởng cao...31/01/2025 08:18:09Gần 38.000 lỗi vi phạm giao thông trong 6 ngày nghỉ Tết
(THPL) - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) thông tin, chỉ trong 6 ngày nghỉ, toàn quốc xử lý gần 38 nghìn trường hợp vi phạm giao thông.30/01/2025 17:15:35Những chính sách mới về giáo dục có hiệu lực từ tháng 02/2025
(THPL) – Từ tháng 02/2025 một số chính sách mới về giáo dục sẽ có hiệu lực từ, trong đó ngoại ngữ không còn là môn thi bắt buộc...30/01/2025 17:19:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Luxury 8668 địa chỉ bán đồng hồ rep
- https://hanghieusieucap.vn/tui-deo-cheo-prada/
- Shop bán đồng hồ richard mille 1:1