20:46 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Hà – chặng đường 60 năm và bộ nhận diện thương hiệu mới

14:32 25/03/2019

(THPL) - Ông Trương Quang Luyến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Hồng Hà đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo đó, Hồng Hà đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút…

Hồng Hà đã chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Tiếp tục với con đường đổi mới, sáng tạo, vào ngày 25/3/2019, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Hồng Hà sau 60 năm có mặt trên thương trường.

Nhận diện thương hiệu mới của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu, màu đỏ tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng.

Ý tưởng thiết kế logo được lấy cảm hứng từ loại hình nghệ thuật đương đại cùng sự kết hơp hoàn hảo giữa truyền thống – hiện đại với tông màu đỏ cờ nổi bật tạo ấn tượng mạnh mẽ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển vững chắc, chuyên nghiệp và lâu bền của thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà. Hai chữ HH (chữ viết tắt tên Công ty) tượng trưng cho chiếc cầu nối giữa quá khứ và tương lai của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá ngoạn mục tiến về tương lai. Dấu gạch ngang dưới chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liều với tên gọi Hồng Hà. Tên Công ty được thể hiện bằng phông chữ in hoa không dấu tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại, năng động.

Điểm nổi bật của logo mới chính là biểu tượng dấu ấn dễ nhận biết, dễ nhớ. Đó là cảm hứng từ những chiếc ấn, triện Việt Nam xưa kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tại nên một nhận diện thương hiệu Hồng Hà mới đậm bản sắc truyền thống nhưng cũng rất ấn tượng và hiện đại.

Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu