21:36 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Honda Monkey ra phiên bản Carnival

18:57 20/02/2023

(THPL) - Cub House Honda tại Thái Lan mới đây đã bổ sung phiên bản Carnival hoàn toàn mới cho mẫu minibike Monkey của hãng và chỉ có 99 chiếc trên toàn thế giới.

Chỉ có 99 chiếc Honda Monkey Carnival trên toàn thế giới.

Đây là sản phẩm được hợp tác giữa thương hiệu Nhật và Carnival - thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Thái Lan. Honda Monkey phiên bản Carnival sẽ được bổ sung kính chắn gió, bảo vệ tay cùng hệ thống tem xe mới mang phong cách Carnival.

Về sức mạnh, Honda Monkey Carnival vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí, và có trang bị phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,25 mã lực tại 6750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.

Được lấy cảm hứng từ những chiếc motocross vượt địa hình, Monkey Carnival mang tới ngoại hình khác biệt với những phiên bản Monkey khác nhờ sự có mặt của kính chắn gió, ốp bảo vệ tay và khung bảo vệ đèn pha. Tất cả đều được sử dụng màu sơn trắng kèm tem xe mới mang phong cách Carnival. Sẽ chỉ có 99 chiếc Monkey Carnival và mỗi chiếc sẽ được đánh số series riêng và được đặt ở ốp hông của xe. 

Honda Monkey Carnival được thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Phiên bản Monkey Carnival cũng sử dụng yên xe đỏ nổi bật, cùng với đó trên thân xe cũng sử dụng khá nhiều các chi tiết cờ-rôm sáng bóng. Xe sử dụng đèn pha LED và cụm đồng hồ TFT được đặt âm bản hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản giúp người sử dụng nắm tình trạng xe tốt hơn. Monkey Carnival cũng vẫn tích hợp giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo đôi mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt trong quá trình vận hành. 

Giá bán của Monkey Carnival tại Thái Lan là 134.900 baht - khoảng 93,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Tuệ Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu