14:44 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 500 thương hiệu từ 20 quốc gia quy tụ ngày hội ngành thực phẩm

09:07 08/08/2019

(THPL) - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 23 (Vietfood & Beverage 2019) và Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống Việt Nam (Propack Vietnam) đã chính thức diễn từ ngày hôm nay 7/8 đến hết ngày 10/8, tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện xúc tiến thương mại ngành thực phẩm, đồ uống hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức, nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Năm nay, triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với các sản phẩm bao gồm: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm và đồ uống...

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là sự tham gia của những doanh nghiệp thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như Vissan, Yilin Việt Nam, Dừa Lương Qưới, Thực phẩm Á Châu, Thực phẩm Dân Ôn, DH Food, Yến Sào Khánh Hòa, Thực phẩm Sa Giang, Trà Chính Sơn, NOSAFOOD… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Nhựa Duy Tân, Cao su Việt, Liksin... Đặc biệt, năm nay triển lãm nổi bật với 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động giới thiệu sản phẩm sôi nổi, triển lãm còn có nhiều hoạt động kết nối giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp; hội thảo chuyên ngành quan trọng với chủ đề “Cơ hội tiếp cận các thị trường xuất khẩu tiềm năng ngành lương thực, thực phẩm”, “Phát triển ngành công nghiệp chế biến và đóng gói Việt Nam: Những cơ hội và thách thức mới”.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình tham quan khu công nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu