Hơn 400 thương hiệu nổi tiếng giảm giá tới 90% trong đợt 2 Flash Sale Holiday tại TP.HCM
(THPL) - Tại TP.HCM, từ ngày 15 -17/12, sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại đến 90%.
Tin liên quan
» Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
» Nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80% trong ngày Black Friday
» Nhiều cửa hàng tung khuyến mãi, giảm giá sâu dịp Black Friday
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/12. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế. Đây là đối tượng khách hàng có tiềm năng lớn mà lâu nay thị trường tại thành phố chưa quan tâm khai thác.
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%, trong đó hàng hiệu Việt chiếm tới 45%.
Các thương hiệu nổi tiếng tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco...
Chương trình cũng xây dựng kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, kết nối giữa các vùng, các tỉnh, tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế.
Theo đánh giá của Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1 - Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán đang đến gần.
Trước đó, từ ngày 8 - 10/9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Ước tính qua 3 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút 15.000 người tham quan và mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
Tú Anh (t/h)
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt