Hơn 400 thương hiệu nổi tiếng giảm giá tới 90% trong đợt 2 Flash Sale Holiday tại TP.HCM
(THPL) - Tại TP.HCM, từ ngày 15 -17/12, sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại đến 90%.
Tin liên quan
- Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
Nhiều tín hiệu tích cực cho xuất khẩu cá tra vào thị trường UAE
» Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
» Nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80% trong ngày Black Friday
» Nhiều cửa hàng tung khuyến mãi, giảm giá sâu dịp Black Friday
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/12. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế. Đây là đối tượng khách hàng có tiềm năng lớn mà lâu nay thị trường tại thành phố chưa quan tâm khai thác.
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%, trong đó hàng hiệu Việt chiếm tới 45%.
Các thương hiệu nổi tiếng tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco...
Chương trình cũng xây dựng kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, kết nối giữa các vùng, các tỉnh, tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế.
Theo đánh giá của Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1 - Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán đang đến gần.
Trước đó, từ ngày 8 - 10/9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Ước tính qua 3 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút 15.000 người tham quan và mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
Tú Anh (t/h)
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
(THPL) - Thời tiết oi bức của mùa hè rất dễ sinh ra cảm giác khó chịu, chán ăn, chưa kể, một số loại bệnh mùa hè như mụn nhọt, nóng trong...28/04/2024 17:04:53Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
(THPL) - Lọc dầu ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống bôi trơn động cơ, có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, kim loại mòn khỏi dầu nhớt...28/04/2024 11:51:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...