23:20 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 400 thương hiệu nổi tiếng giảm giá tới 90% trong đợt 2 Flash Sale Holiday tại TP.HCM

11:50 13/12/2023

(THPL) - Tại TP.HCM, từ ngày 15 -17/12, sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại đến 90%.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/12. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế. Đây là đối tượng khách hàng có tiềm năng lớn mà lâu nay thị trường tại thành phố chưa quan tâm khai thác.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%, trong đó hàng hiệu Việt chiếm tới 45%.

 Hơn 400 thương hiệu tại TP.HCM giảm giá tới 90% trong đợt 2 Flash Sale Holiday. Ảnh minh hoạ

Các thương hiệu nổi tiếng tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco...

Chương trình cũng xây dựng kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, kết nối giữa các vùng, các tỉnh, tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế.

Theo đánh giá của Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1 - Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán đang đến gần.

Trước đó, từ ngày 8 - 10/9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Ước tính qua 3 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút 15.000 người tham quan và mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Tú Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu