Hơn 200 thương hiệu hội tụ tại triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017
(THPL) - Triển lãm thương mại Quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam (VIETBEAUTY 2017) khai mạc và đón khách tham quan từ ngày 23 - 25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).
Theo Người tiêu dùng, với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trưng bày hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, triển lãm & hội thảo Vietbeauty 2017 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.
Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi Công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, hội thảo: “Thẩm Mỹ Cho Mọi Người” chủ trì bởi Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM cùng hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực trong ngành làm đẹp của khách tham dự.

Vietbeauty là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Ảnh: internet
Ông M.Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia – đơn vị tổ chức chia sẻ: “Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi tin rằng triển lãm đã và đang góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm. Tiếp nối sự thành công đó, Vietbeauty 2017 tiếp tục phát triển với sự tham dự trưng bày của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của châu Á và châu Âu. Sự phát triển của Vietbeauty phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam và tầm quan trọng của sự kiện như một kênh đáng tin cậy đối với thị trường làm đẹp”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức triển lãm làm đẹp, UBM Asia đã kết nối hàng triệu doanh nghiệp muốn tìm cách mở rộng thương hiệu và kinh doanh tại châu Á. Đến với vietbeauty, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp để thiết lập và cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Các chương trình kết nối sẽ được lên kế hoạch trước để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Phương Nhi (t/h)
Tin khác
VF 9 lăn bánh chỉ còn từ 1,3 tỷ đồng: Sở hữu SUV điện “chuẩn chủ tịch” chưa bao giờ dễ như thế
Quản trị rủi ro ngân hàng, bước chuyển mình tất yếu để hội nhập quốc tế
“Bản sắc Việt”: Hành trình sáng tạo khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ
Lupus ban đỏ – Căn bệnh rối loạn miễn dịch âm thầm tàn phá cơ thể
Cầu Hoàng Gia chính thức thông xe: Cú huých hạ tầng đưa Vũ Yên trở thành tâm điểm bất động sản Hải Phòng
Vé tàu liên vận quốc tế Hà Nội – Trung Quốc được bán tại tất cả các nhà ga
Doanh nghiệp lạc quan, sản xuất công nghiệp kỳ vọng khởi sắc trong quý III
(THPL) - Kết quả khảo sát của Tổng cục Thống kê cho thấy, trong quý III năm nay, 37,3% doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đánh...17/07/2025 14:59:56Việt Nam – Azerbaijan mở rộng không gian đầu tư số
(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế số và đổi mới sáng tạo đang trở thành động lực tăng trưởng toàn cầu, Việt Nam - Azerbaijan đang từng bước...17/07/2025 14:57:28Chuyển đổi số khu vực công: Nền móng cho phát triển kinh tế - xã hội bền vững
(THPL) - Sáng 17/7, Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức diễn đàn “ Chuyển đổi số khu vực công – Tiền đề cho phát triển kinh tế...17/07/2025 15:15:52Việt Nam - Nhật Bản tăng tốc hợp tác năng lượng xanh: Động lực mới từ điện sinh khối
(THPL) - Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng ngày càng trở thành xu thế toàn cầu, Việt Nam - Nhật Bản đang thể hiện quyết tâm mạnh mẽ...17/07/2025 13:19:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...