Hơn 200 thương hiệu hội tụ tại triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017
(THPL) - Triển lãm thương mại Quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam (VIETBEAUTY 2017) khai mạc và đón khách tham quan từ ngày 23 - 25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).
Theo Người tiêu dùng, với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trưng bày hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, triển lãm & hội thảo Vietbeauty 2017 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.
Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi Công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, hội thảo: “Thẩm Mỹ Cho Mọi Người” chủ trì bởi Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM cùng hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực trong ngành làm đẹp của khách tham dự.

Vietbeauty là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Ảnh: internet
Ông M.Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia – đơn vị tổ chức chia sẻ: “Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi tin rằng triển lãm đã và đang góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm. Tiếp nối sự thành công đó, Vietbeauty 2017 tiếp tục phát triển với sự tham dự trưng bày của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của châu Á và châu Âu. Sự phát triển của Vietbeauty phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam và tầm quan trọng của sự kiện như một kênh đáng tin cậy đối với thị trường làm đẹp”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức triển lãm làm đẹp, UBM Asia đã kết nối hàng triệu doanh nghiệp muốn tìm cách mở rộng thương hiệu và kinh doanh tại châu Á. Đến với vietbeauty, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp để thiết lập và cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Các chương trình kết nối sẽ được lên kế hoạch trước để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Phương Nhi (t/h)
Tin khác
Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên môi trường số, kết nối đồng bộ logistics và tài chính
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2025
Khánh thành Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, giảm tải y tế tuyến Trung ương
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Hà Nội quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Bát Tràng
THPL - Ngày 18/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng...19/12/2025 16:15:00Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất ray thép: bước tiến để làm chủ ngành công nghiệp đường sắt Việt Nam
THPL - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh...19/12/2025 15:34:23Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền hội tụ tại TP. HCM
(THPL) - Sáng 19/12/2025, tại khu vực Bãi Sau, phường Vũng Tàu (TP. Hồ Chí Minh), Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và chương trình kết...19/12/2025 15:29:00Triển khai các dự án trọng điểm quốc gia "thần tốc, táo bạo, sáng tạo, bứt phá, an toàn, chất lượng"
(THPL) - Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.19/12/2025 15:15:35

