Hơn 200 thương hiệu hội tụ tại triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017
(THPL) - Triển lãm thương mại Quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam (VIETBEAUTY 2017) khai mạc và đón khách tham quan từ ngày 23 - 25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Theo Người tiêu dùng, với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trưng bày hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, triển lãm & hội thảo Vietbeauty 2017 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.
Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi Công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, hội thảo: “Thẩm Mỹ Cho Mọi Người” chủ trì bởi Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM cùng hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực trong ngành làm đẹp của khách tham dự.
Vietbeauty là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Ảnh: internet
Ông M.Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia – đơn vị tổ chức chia sẻ: “Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi tin rằng triển lãm đã và đang góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm. Tiếp nối sự thành công đó, Vietbeauty 2017 tiếp tục phát triển với sự tham dự trưng bày của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của châu Á và châu Âu. Sự phát triển của Vietbeauty phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam và tầm quan trọng của sự kiện như một kênh đáng tin cậy đối với thị trường làm đẹp”.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức triển lãm làm đẹp, UBM Asia đã kết nối hàng triệu doanh nghiệp muốn tìm cách mở rộng thương hiệu và kinh doanh tại châu Á. Đến với vietbeauty, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp để thiết lập và cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Các chương trình kết nối sẽ được lên kế hoạch trước để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Phương Nhi (t/h)
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Nơi bán đồng hồ richard mille replica
- Shop bán thắt lưng nam lv
- 1000+ đồng hồ rep 1:1 tại Đồng Hồ Chất 8668