Hơn 2 năm phát triển, The Global City đã thay đổi diện mạo khu Đông TP. Hồ Chí Minh như thế nào?
(THPL) - The Global City đã có bước phát triển thần tốc trong hơn hai năm dưới sự dẫn dắt của Masterise Homes, trở thành khu đô thị hiện đại, sôi động tại TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí chiến lược, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, dự án đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, trở thành tâm điểm chú ý của nhà đầu tư.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
» Masterise Homes tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản Hải Phòng
» Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam
» Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo
“Bước chạy đà” ấn tượng của The Global City
Khu Đông TP. Hồ Chí Minh, với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng đã trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản. Trong hơn 200 dự án hạ tầng giao thông của thành phố, có đến 70% tổng vốn đầu tư tập trung vào khu vực này. Những công trình như đường Liên Phường, nút giao An Phú và cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của khu Đông. Các chuyên gia dự báo giá trị bất động sản khu vực sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện.
Sự tham gia của Masterise Homes trong việc phát triển The Global City không chỉ thúc đẩy hạ tầng nội khu mà còn kết nối liền mạch với hạ tầng giao thông lớn của khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Tiến độ xây dựng được duy trì quyết liệt, các hạng mục cơ bản như đường Liên Phường đã được khởi công, mở ra những lối đi quan trọng cho toàn bộ khu đô thị.
Trong vòng hơn 2 năm qua, The Global City đã phát triển thần tốc dưới bàn tay của Masterise Homes, mang đến sự thay đổi lớn cho khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Nằm trên trục giao thông huyết mạch, The Global City nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản TP. Hồ Chí Minh. Với các yếu tố này, khu vực xung quanh The Global City đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về giá trị đất đai, và dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong tương lai nhờ vào kết nối giao thông thuận lợi.
Khu nhà phố thương mại SOHO vừa bàn giao đầu năm 2024 đã thu hút hàng loạt thương nhân tham gia kinh doanh. Gần 100 thương hiệu đã gia nhập SOHO, liên tục khai trương để phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân cũng như khách tham quan.
Bên cạnh đó, Masterise Homes đã hợp tác với nhiều đối tác quốc tế để phát triển và cung cấp các tiện ích đẳng cấp như City Park – một trong những tổ hợp giải trí và thể thao hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, và Học viện & Câu lạc bộ Golf. Những khu tổ hợp này không chỉ nâng cao giá trị dự án đồng thời tạo nên sức hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư.
“Đích đến” xứng tầm của cộng đồng ưu tú
Những “bước chạy đà” vững chắc của The Global City đã đặt nền tảng cho cú "về đích" đẳng cấp, định hình dự án là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm cuộc sống đương đại và trải nghiệm sống xứng tầm. Với vị thế chiến lược, dự án nằm trên ba trục đường giao thông quan trọng, bao gồm cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp và đường Liên Phường. Đây là một trong những quỹ đất lớn cuối cùng ở khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh, với quy mô lên đến 117,4 ha, giúp The Global City trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân và cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tiềm năng.
The Global City mang đến hệ thống tiện ích toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực, giải trí đến thể thao, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và năng động.
Không dừng lại ở việc phát triển hạ tầng, nơi đây còn là tâm điểm của các sự kiện văn hóa và giải trí tầm cỡ. Các lễ hội lớn như The Fountain Festival và GENfest đã thu hút hơn hàng vạn người tham dự. Những sự kiện này mang đến không khí sôi động, định vị The Global City như một trung tâm văn hóa và giải trí mới của TP. Hồ Chí Minh. Trong tháng 10 vừa qua, sự kiện HỘI – THUẦN – HỘI cũng đã thu hút gần 10.000 lượt khách đến tham gia các hoạt động dân gian và thưởng thức âm nhạc. Ước tính, từ đầu năm 2024 đã có khoảng 3 triệu lượt khách đến đây tìm hiểu dự án, trải nghiệm phong cách sống, các hoạt động giải trí, thể thao.
Sắp tới, phân khu cao tầng đầu tiên sẽ chính thức ra mắt, tạo thêm nhiều không gian sống và cơ hội đầu tư tiềm năng cho thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược phát triển bài bản, The Global City đang tiếp đà "về đích" thành công, không chỉ là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế mà còn là biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh. Dự án xứng đáng là đích đến cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và cơ hội đầu tư bền vững trong tương lai.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt