07:29 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Thuỳ "nàng thơ" mở màn show "Come Home" của Hoàng Hải tại Hà Nội

05:40 21/10/2019

(THPL)- Á hậu Hoàng Thùy chính thức trở thành cái tên mở màn show diễn của Hoàng Hải tại Hà Nội. Đúng như tên gọi "Come Home", đây được xem là chuyến trở về đặc biệt của Hoàng Hải với những thiết kế mới nhất mang dấu ấn cá nhân của mình.

Gắn bó với NTK Hoàng Hải ngay từ khi vào nghề, trải qua rất nhiều  những thăng trầm trong nghề nghiệp, đến nay, Hoàng Thuỳ vẫn là "nàng thơ" đẹp ở mọi góc với những mẫu thiết kế của Hoàng Hải. Chính vì vậy, với show diễn chủ đề "Come Home" tại Hà Nội, NTK Hoàng Hải tiết lộ, Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ đảm nhiêm vai trò mở màn (First Face). 


Hoàng Thùy được xem là một trong những "nàng thơ" của Hoàng Hải khi thường xuyên là cảm hứng cũng như diện các thiết kế của anh trong nhiều sự kiện, chương trình đặc biệt. Được biết, Hoàng Hải cũng sẽ đồng hành cùng cô tại sân chơi nhan sắc quốc tế hàng đầu Miss Universe 2019 tại Mỹ sắp tới.

Sở hữu nét đẹp hòa quyện giữa phong cách thời trang cá tính và vẻ đẹp của nữ hoàng sắc đẹp, Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ làm nên sức hút khi mở màn show diễn của Hoàng Hải lần này. Bên cạnh đó những bước catwalk "thần sầu" sẽ càng tôn vinh lên những thiết kế đẳng cấp của Hoàng Hải trở thành niềm mong đợi cho khán giả.

Mở màn cho Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam  2019, NTK Hoàng Hải đưa bộ sưu tập "Come Home" trở về Hà Nội, đây cũng là thông điệp rất lâu rồi Hoàng Hải chưa về Hà Nội, anh muốn gom góp những gì là đẹp nhất, tinh hoa nhất để giới thiệu với khán giả thủ đô. 

Tiết lộ về các thiết kế của mình sắp tới, anh cho biết vẫn sẽ trung thành với những thiết kế sang chảnh, cầu kỳ dành cho các quý cô lộng lẫy, vẫn là dòng Haute Couture duy nhất ở Viêt Nam được anh sáng tạo và chăm chút. Mọi người sẽ thấy trang phục của Hoàng Hải được chăm sóc từng đường kim mũi chỉ, tất cả đều bằng thủ công. Năm nay trùng vơi thời điểm cuối năm và đón 2020, chính vì thế màu sắc và các hoa tiết hoa lá 3D được thêu nổi sẽ là xu hướng mà Hoàng Hải mang đến.

Cùng với cảm hứng từ những khách hàng là những người phụ nữ hết sức nữ tính và muốn mình đẹp gợi cảm hơn, Hoàng Hải sẽ có những đường sẻ táo bạo, những chiếc đầm đuôi cá tôn 3 vòng đồng hồ cát, điểm nhấn là đính đá cầu kỳ lấp lánh. Vì là một chặng đường thời trang, nên khán giả sẽ thấy đâu đó những phong cách cũ được NTK Hoàng Hải làm mới và trendy hơn rất nhiều.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu