06:32 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP giành nhiều đề cử trong giải thưởng âm nhạc Cống hiến 15

17:49 06/02/2020

(THPL) - Hai gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn với đời sống âm nhạc năm qua là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong nhiều hạng mục.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức hàng năm với sự tham gia bầu chọn của các nhà báo theo dõi âm nhạc trên toàn quốc - được xem là một trong những sự kiện âm nhạc rất được mong chờ.

Bám sát theo tiêu chí chung của giải là “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”, trên cơ sở tham khảo ý kiến của nhiều đồng nghiệp theo dõi âm nhạc, Ban tổ chức Giải thưởng hàng năm sẽ đưa ra một danh sách đề cử gồm những nghệ sĩ, những sản phẩm âm nhạc đáp ứng tốt nhất các tiêu chí của giải để bắt đầu quá trình bầu chọn. Danh sách đề cử hàng năm giống như sự vinh danh những thành quả âm nhạc mà các nghệ sĩ đã đạt được sau một năm miệt mài lao động nghệ thuật.

Trưởng BTC.
Theo đó, danh sách đề cử năm nay vẫn gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Năm nay, bên cạnh những nghệ sĩ “kỳ cựu” đã từng có những đóng góp cho đời sống âm nhạc nước nhà như: các nhạc sĩ Quốc Trung, Huy Tuấn, Trần Mạnh Hùng; các ca sĩ Thu Minh, Phạm Thùy Dung, Hà Anh Tuấn… cũng có khá nhiều gương mặt trẻ như: Amee, Kata Trần - Thịnh Kainz, Đạt G, LyLy, Thịnh Suy…

Đặc biệt, hai gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn với đời sống âm nhạc năm qua là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong nhiều hạng mục.

Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong nhiều hạng mục trong giải thưởng năm nay. 

Hoàng Thùy Linh có MV Để Mị nói cho mà nghe được đông đảo môi người yêu thích và MV lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống âm nhạc năm qua. Còn Sơn Tùng làm “náo loạn” đời sống âm nhạc với MV Hãy trao cho anh. Cả hai ca sĩ, mỗi người đều lần lượt chiếm giữ 4 đề cử trong số 9 hạng mục. Đây cũng là 2 ca sĩ có nhiều đề cử nhất của Âm nhạc Cống hiến năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu