19:50 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Gia Phát cảnh báo về loại cafe giảm cân nhái hàng chính hãng

19:41 30/03/2022

(THPL) - Dạo quanh các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, hay các mạng xã hội như Zalo, Facebook sẽ dễ dàng bắt gặp bài đăng rao bán sản phẩm Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát, trong đó có cả sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng. Trước hiện tượng này, đại diện thương hiệu Hoàng Gia Phát đã chính thức lên tiếng.

Đại diện nhãn hàng Hoàng Gia Phát cho hay, Cafe giảm cân là sản phẩm luôn được bán công khai theo giá niêm yết. Hàng nghìn đại lý của nhãn hàng đều chung một mức giá. Vì vậy phía đơn vị nghi ngờ những sản phẩm được rao bán với mức giá thấp là hàng giả hàng nhái.

Thực tế phía nhãn hàng đã nhận được nhiều phản hồi cũng như phát hiện nhiều hàng giả hàng nhái sản phẩm Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát. Những sản phẩm này được thiết kế bao bì mẫu mã tinh vi, dễ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn.

Theo đại diện thương hiệu Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát, sản phẩm của đơn vị được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, không chứa chất cấm như Sibutramine, sẽ giúp hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Tại vỏ hộp người đùng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm. Phía ngoài vỏ hộp là tem chống hành giả cùng mã code check.

Vì vậy khi đặt mua sản phẩm Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát, người dùng nên lưu ý những điểm sau để có thể phân biệt hàng giải, hàng nhái:

-        Màu sắc trên vỏ hộp nhợt nhạt không được sắc nét như sản phẩm chính hãng

-        Không có mã QR code check trên trang thông tin điện tử

-        Không có tem chống hàng giả, tem nhà máy sản xuất

-        Khi pha sản phẩm vào nước hàng giả nổi cặn, màu sẫm không được tươi như sản phẩm thật.

Đặc biệt nghiêm trọng hơn, nhiều cá nhân, tổ chức còn thực hiện hành vi mua sản phẩm Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát chính hãng sau đó đánh tráo bằng sản phẩm kém chất lượng rồi mang đi kiểm định và kết quả nhận được cho thấy chứa chất cấm hoặc dàn dựng các vụ việc người dùng ảo dùng sản phẩm nhập viện để hạ bệ uy tín thương hiệu. Đây được đánh giá là chiêu trò nhằm gây ảnh hưởng xấu, hạ uy tín của sản phẩm nói riêng và đơn vị phân phối nói chung.

Trước sự nghiêm trọng của tình trạng hàng giảm hàng nhái, cũng như những thông tin tiêu cực do bị cạnh tranh không lành mạnh, phía thương hiệu Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát đã liên tục ra thông báo đến khách hàng, mong khách hàng nâng cao cảnh giác khi mua trên các sàn thương mại điện tử cũng như trư tại các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo. Người dùng cần phải kiểm tra kĩ thông tin của người bán hàng. Tại các trang mạng xã hội, người bán có đủ banner công ty cấp cho hay không? Tài khoán rao bán có đáng tin hay không? Vì thực tế có rất nhiều đối tượng đã sử dụng các nick ảo , tài khoản ảo để đăng bài bán hàng lừa đảo người tiêu dùng. Người dùng cũng tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Phía  nhãn hàng Cafe giảm cân Hoàng Gia Phát đã và đang tập trung hồ sơ, bằng chứng để đề xuất với các cơ quan chức năng. Thương hiệu cũng kêu gọi người tiêu dùng có thể giúp đơn vị thu thập thêm chứng cứ. Hiện đơn vị đã kiến nghị các cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm minh các trường hợp sản xuất, tiêu thụ hàng giả, hàng nhái cũng những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh./

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu