02:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoài Linh hội ngộ Bằng Kiều, Hương Tràm là điều hiếm hoi

08:15 28/09/2018

“Trùm cuối” Ơn giời cậu đây rồi Hoài Linh sẽ hội ngộ cùng khán giả TP Hạ Long trong show “Để nhớ một thời ta đã yêu 7” của Bằng Kiều vào  ngày 18/10/2018. Tại  đây, nam danh hài sẽ cùng Bằng Kiều, Hứa Minh Đạt kết hợp trong một tiểu phẩm hài đặc biệt.

“Để nhớ một thời ta đã yêu 7” sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2018 tại Nhà hát Cung qui hoạch TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. với chủ đề “Khoảnh khắc yêu”. Bên cạnh chủ nhân Bằng Kiều, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các khách mời là danh hài Hoài Linh, Ca sĩ – Hoa hậu Đinh Hiền Anh, ca sĩ Hương Tràm, nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt.

Hoai Linh 3

Ngay từ khi thông tin Hoài Linh sẽ là khách mời đặc biệt của live show “Để nhớ một thời đã yêu 7” của Bằng Kiều thì khán giả bắt đầu trông đợi sự góp mặt này. Bởi danh hoài Hoài Linh là một gương mặt quen thuộc và được  đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Mới đây, đêm nhạc đặc biệt cũng hé lộ thêm về tiết mục mà danh hài Hoài Linh sẽ mang đến chương trình. Theo đó, NSƯT Hoài Linh sẽ kết hợp cùng Bằng Kiều, Hứa Minh Đạt với tiểu phẩm “Chuyện tầm phào”. Đây được xem là một điểm nhấn đặc biệt của chương trình bên cạnh những tiết mục ca nhạc.

 

Hoai Linh 8

Nếu như danh hài Hoài Linh luôn là một tên tuổi đẳng cấp của làng hài với tài hoạt ngôn, biến hóa với những kiến thức sâu rộng cùng kỹ thuật vững vàng thì Bằng Kiều lại được khán giả yêu mến với nét duyên dáng, gần gũi. Trong live show mới đây của mình, Bằng Kiều cũng chinh phục khán giả bằng tài năng này. Chính vì thế, đây được xem là một sức hút đáng trong đợi trong chuỗi live show Để nhớ một thời ta đã yêu và trạm dừng chân thứ 7 tại TP xinh đẹp Hạ Long.

hoai linh 2

Với chủ đề "Khoảnh khắc yêu" lần này, đơn vị tổ chức Công ty Ngọc Việt  mong muốn đưa khán giả đến với những tình yêu trong giai đoạn đẹp nhất của con người, giai đoạn mà sức trẻ, sức cống hiến, đam mê và yêu mãnh liệt nhất. Chương trình đến với khán giả qua 2 chương: Ngỡ Yêu và Đã Yêu. Đó là những cảm nhận  âm nhạc qua các ca khúc được trình bày sẽ đến với khán thính giả. “Có những cái tưởng chừng là yêu như đã ngỡ mà có những cái cứ ngỡ mà lại là yêu”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu