02:07 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa khôi trí tuệ Vi Ngọc Lan khoe dáng nóng bỏng “đốt mắt” người xem

12:45 27/05/2019

(THPL) - Giữa tâm bão chửi từ cư dân mạng, “ác nữ” màn ảnh Vi Ngọc Lan vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ với vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Những ngày gần đây, nữ diễn viên trẻ Vi Ngọc Lan trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều cộng động mạng do phải hứng chịu “bão chửi” từ các khán giả quá khích mà nguồn cơn sự việc lại xuất phát một vai diễn của cô trong series Giải mã tâm lý tội phạm.

Trong tập phim này, Vi Ngọc Lan vào vai mẹ kế tàn độc, hành hạ và đánh đập con chồng. Dù đã lên sóng cách đây vài năm nhưng do một trang cộng đồng trên Facebook cắt ghép và đăng đoạn phim với lời dẫn dễ gây hiểu lầm khiến nhiều người lầm tưởng đây là một câu chuyện có thật. Hàng ngàn bình luận, tin nhắn chửi rủa ác ý nhắm đến cô diễn viên trẻ với những lời lẽ nặng nề nhất. Nhiều người khi được giải thích vẫn cố chấp giữ ý kiến với lý lẽ “cùn”: “Bản chất phải như thế nào mới đóng được vai ác đạt như thế này chứ”.

Chia sẻ với phóng viên, Vi Ngọc Lan cho biết do đường nét khuôn mặt sắc sảo nên khi đóng phim cô thường được giao cho những vai đanh đá, cay nghiệt. Là một diễn viên chuyên nghiệp, cô luôn cố gắng hóa thân và thể hiện tốt nhất nhân vật của mình qua từng vai diễn. Tuy nhiên nhiều khán giả quá khích không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời đã nhắm đến Vi Ngọc Lan bằng những lời xúc phạm, lăng mạ nặng nề.

Vi Ngọc Lan cho biết cô không hề buồn vì những bình luận tiêu cực của khán giả. Trái lại, cô tin rằng mình đã diễn tròn vai nên mới tạo ra được những luồng phản ứng mạnh mẽ như thế từ phía khán giả. Là một người nghệ sĩ, còn gì vui hơn khi vai diễn của mình dù nhỏ nhưng vẫn được công chúng ghi nhớ và nhắc đến.

Bên cạnh đó, những ngày qua cô đã nhận được rất nhiều lời khích lệ và khen ngợi từ những người lạ trên mạng xã hội. Nhiều người còn nhắn tin riêng và cho cô những lời khuyên, lời động viên chân thành.

Vi Ngọc Lan xúc động chia sẻ: “Đây là niềm vui, cũng là niềm động lực lớn để những diễn viên như mình tiếp tục cháy với nghề”. Trải qua những ngày thị phi, sóng gió, Vi Ngọc Lan vẫn tiếp tục làm việc và cống hiến cho nghệ thuật. Mới đây, cô đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình, khoe nhan sắc nóng bỏng trong bộ bikini liền thân màu đen, làm nổi bật nước da trắng cùng những đường cong gợi cảm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu