13:44 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Vũ Bình Minh khoe vẻ đẹp đậm chất Á Đông

16:27 18/12/2019

(THPL) - Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu thể hiện hình ảnh người phụ nữ Á Đông hiện đại, thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Hoa hậu Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp “nàng hậu” tiếp tục học thêm các khoá về: Truyền thông, Marketing để hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. 

Hoa hậu Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên. 

Trước khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 Vũ Bình Minh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 10 chung cuộc. Tự nhận thấy mình không phù hợp với môi trường showbiz nên người đẹp quê Phú Yên quyết định chọn con đường kinh doanh. 

Biết rõ kinh doanh hoa tươi, đặc biệt là hoa nhập khẩu vừa khó lại vừa tốn kém chi phí nhưng Vũ Bình Minh vẫn “đánh liều” thử sức vì hoa tươi là sản phẩm quà tặng khó thay thế, có sự phát triển bền vững.

Đầu năm 2018 Vũ Bình Minh cho ra mắt cửa hàng hoa tươi đầu tiên mang thương hiệu One Rose Florit tại khu vực Thảo Điền, Quận 2 (TP.HCM) và bước đầu gặt hái được thành công khi 1 năm sau đó cô đã cho ra mắt chi nhánh thứ 2 tại Quận 1 – khu vực trung tâm sầm uất và đông đúc nhất Sài thành. 

Vũ Bình Minh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 10 chung cuộc. Tự nhận thấy mình không phù hợp với môi trường showbiz nên người đẹp quê Phú Yên quyết định chọn con đường kinh doanh. 

Theo chia sẻ của Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu, bản thân cô không chỉ là một người đam mê nghệ thuật cắm hoa mà còn rất cầu toàn. Mỗi một sản phẩm mang tới khách hàng dù giá trị nhỏ hay lớn ngoài gu thẩm mỹ cũng đòi hỏi phải có sự chăm chút tỉ mỉ và tinh tế.  Bởi vậy, ngoài việc đảm bảo chất lượng của những dòng hoa tươi nhập khẩu, Vũ Bình Minh cũng liên tục cập nhật xu hướng, phong cách cắm hoa,… để phù hợp với không gian và mục đích của khách hàng.

Chính sự tỉ mỉ, chăm chút ấy của Vũ Bình Minh làm cho các khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm trao trọn niềm tin và đến với cô ngày một nhiều. Ngoài những khách hàng cá nhân, Vũ Bình Minh còn thường xuyên nhận được những đơn hàng lớn như: trang trí event, cưới hỏi, thậm chí là show thời trang. 

Vũ Bình Minh make up sắc sảo, diện loạt trang phục của NTK Thuỷ Nguyễn.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoa hậu Vũ Bình Minh thể hiện hình ảnh người phụ nữ Á Đông hiện đại, thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. 

Trong bộ ảnh này, Vũ Bình Minh make up sắc sảo, diện loạt trang phục của NTK Thuỷ Nguyễn. Là người yêu thích hội hoạ nên Vũ Bình Minh đặc biệt yêu thích phong cách thiết kế của NTK Thuỷ Nguyễn bởi nó không chỉ mang tính truyền thống, thanh lịch và sang trọng mà còn mang đậm dấu ấn và sắc màu của hội hoạ. Mỗi một bộ trang phục như một bức tranh thanh tao mà độc đáo khiến ai nhìn vào cũng lập tức bị cuốn hút, muốn được tìm hiểu, khám phá và không thể dời mắt.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoa hậu Vũ Bình Minh thể hiện hình ảnh người phụ nữ Á Đông hiện đại, thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. 

Thông tin ekip:
Photo : Linh Phạm
Stylist : Lưu Tường
Make up : Xi Quan Lê
Trang phục : Thuỷ Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu