Hoa hậu Vũ Bình Minh khoe vẻ đẹp đậm chất Á Đông
(THPL) - Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu thể hiện hình ảnh người phụ nữ Á Đông hiện đại, thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.
Tin liên quan
'Nữ MC không tuổi' Thanh Mai vào bếp cùng bạn thân Giáng My
"Còn tình yêu ở lại" tri ân các giáo sư, bác sĩ và nhân viên y tế
Cụ bà 100 tuổi gây sốt trên mạng xã hội vì quá đẹp
MC Phan Anh, MC Danh Tùng và MC Thùy Linh góp mặt trong phim cộng đồng - phi lợi nhuận về môi trường
Phú Thọ: Giỗ Tổ Hùng Vương 2021 không tổ chức phần hội
» Bốc giá bộ trang phục trị giá trên nữa tỷ của Hoa hậu Phương Khánh
» Từ cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đến tiến sĩ Úc - Á Hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Thổ Nhĩ Kỳ
» Tân Hoa hậu sinh năm 99 Mỹ Huyền lần đầu dự sự kiện thời trang
Trước khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 Vũ Bình Minh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 10 chung cuộc. Tự nhận thấy mình không phù hợp với môi trường showbiz nên người đẹp quê Phú Yên quyết định chọn con đường kinh doanh.
Biết rõ kinh doanh hoa tươi, đặc biệt là hoa nhập khẩu vừa khó lại vừa tốn kém chi phí nhưng Vũ Bình Minh vẫn “đánh liều” thử sức vì hoa tươi là sản phẩm quà tặng khó thay thế, có sự phát triển bền vững.
Đầu năm 2018 Vũ Bình Minh cho ra mắt cửa hàng hoa tươi đầu tiên mang thương hiệu One Rose Florit tại khu vực Thảo Điền, Quận 2 (TP.HCM) và bước đầu gặt hái được thành công khi 1 năm sau đó cô đã cho ra mắt chi nhánh thứ 2 tại Quận 1 – khu vực trung tâm sầm uất và đông đúc nhất Sài thành.
Theo chia sẻ của Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu, bản thân cô không chỉ là một người đam mê nghệ thuật cắm hoa mà còn rất cầu toàn. Mỗi một sản phẩm mang tới khách hàng dù giá trị nhỏ hay lớn ngoài gu thẩm mỹ cũng đòi hỏi phải có sự chăm chút tỉ mỉ và tinh tế. Bởi vậy, ngoài việc đảm bảo chất lượng của những dòng hoa tươi nhập khẩu, Vũ Bình Minh cũng liên tục cập nhật xu hướng, phong cách cắm hoa,… để phù hợp với không gian và mục đích của khách hàng.
Chính sự tỉ mỉ, chăm chút ấy của Vũ Bình Minh làm cho các khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm trao trọn niềm tin và đến với cô ngày một nhiều. Ngoài những khách hàng cá nhân, Vũ Bình Minh còn thường xuyên nhận được những đơn hàng lớn như: trang trí event, cưới hỏi, thậm chí là show thời trang.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoa hậu Vũ Bình Minh thể hiện hình ảnh người phụ nữ Á Đông hiện đại, thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.
Trong bộ ảnh này, Vũ Bình Minh make up sắc sảo, diện loạt trang phục của NTK Thuỷ Nguyễn. Là người yêu thích hội hoạ nên Vũ Bình Minh đặc biệt yêu thích phong cách thiết kế của NTK Thuỷ Nguyễn bởi nó không chỉ mang tính truyền thống, thanh lịch và sang trọng mà còn mang đậm dấu ấn và sắc màu của hội hoạ. Mỗi một bộ trang phục như một bức tranh thanh tao mà độc đáo khiến ai nhìn vào cũng lập tức bị cuốn hút, muốn được tìm hiểu, khám phá và không thể dời mắt.
Ngân An
Bốc giá bộ trang phục trị giá trên nữa tỷ của Hoa hậu Phương Khánh
Từ cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đến tiến sĩ Úc - Á Hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Thổ Nhĩ Kỳ
Tân Hoa hậu sinh năm 99 Mỹ Huyền lần đầu dự sự kiện thời trang
Hoa hậu Huỳnh Vy khoe loạt phụ kiện đắt giá trong bộ ảnh streetstyle đầy khí chất
Tin khác
Cư dân The Pegasuite căng băng rôn tố cáo chủ đầu tư Phương Việt Invest
(THPL) - Mới đây, nhiều cư dân chung cư Phương Việt (tên thương mại The Pegasuite) toạ lạc trên đường Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8, TP.HCM do Công ty...26/02/2021 15:50:58Bất chấp dịch bệnh, xuất khẩu gạo vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu lạc quan
(THPL) - Mặc dù dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm, ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động giao...26/02/2021 15:36:22Chính phủ ban hành Nghị quyết về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19
(THPL) - Ngày 26/2/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 21/NQ-CP về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19.26/02/2021 15:34:55Triết lý sống hướng đạo của đại gia Dũng “lò vôi”
(THPL) - Ẩn dưới những bề nổi, Huỳnh Uy Dũng (biệt danh Dũng “lò vôi”) - vẫn là người sùng Đạo Phật, ung dung, nhàn nhã sáng tác thơ,...26/02/2021 18:10:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
- Đại lý bán Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc
- CELEB, thời trang nam
- CELEB, thời trang nam