Hoa hậu Stella Đào cùng 700 người tham gia diễu hành trên phố đi bộ
(THPL) - Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 Stella Đào lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại phố đi bộ Hà Nội khi tham dự lễ phát động chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” diễn ra cuối tuần qua (7/4).
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Hoa hậu Đền Hùng Giáng My mở màn cho BST “Trâm anh thế phiệt”
» Hoa hậu Thùy Dung: “Những bài học trong sách như thần chú để vượt qua thử thách”
» Hoa hậu Hương Giang sải bước đầy quyến rũ trong BST Xuân - hè 2019
Sau khi tốt nghiệp đại học ở Anh với tấm bằng thạc sĩ MBA, Stella Đào trở về Việt Nam và đảm nhận vai trò Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh tế môi trường và biến đổi khí hậu (trực thuộc Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam). Lại có thành tích cao khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2018 (Miss globe 2018) diễn ra tại Trung Quốc. Bởi vậy, cô nàng được tin tưởng và lựa chọn làm đại sứ chương trình "Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng"do Hội bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.
Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 với sự tham dự của hơn 700 tình nguyện viên và hơn 20 doanh nghiệp.
Với vai trò đại sứ, Stella Đào có mặt từ rất sớm và cùng mọi người tham gia diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm để lan toả thông điệp “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".
Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng bộ đầm sang trọng của NTK Hà Duy và vương miện cao quý thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Thủ đô có mặt tại phố đi bộ.
Với vai trò đại sứ của chương trình, Stella Đào chia sẻ cô rất đau lòng khi mỗi ngày đọc báo lại thấy những thông tin về thực phẩm bẩn, không an toàn, không rõ nguồn gốc tràn lan gây nguy hại cho sức khoẻ của cộng đồng. Cô hi vọng chương trình này sẽ giúp cho không chỉ các doanh nghiệp lớn, nhỏ mà ngay cả những hộ kinh doanh cá thể cũng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong vấn để sản xuất kinh doanh để đảm bảo quyền lợi, an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.
Ngân An
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Cần tìm sim số đẹp mobifone tại simsodep.co