18:48 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh bất ngờ ghi danh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu mùa 2

09:21 03/11/2018

Sau thời gian chính thức khởi động, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu (HHBSVTC) mùa 2 đã thu hút được nhiều thí sinh đăng ký tham dự. Trong hàng trăm hồ sơ gửi về, nhiều nhan sắc nổi bật đã lộ diện.

Mang theo sứ mệnh quảng bá du lịch và nét đẹp người phụ nữ Việt Nam đến thế giới, HHBSVTC do tập đoàn FLC tổ chức đã quay trở lại đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn với nhiều đổi mới đặc biệt. Cuộc thi năm nay sẽ được sản xuất theo hình thức truyền hình thực tế, và tổng giá trị giải thưởng chung cuộc lên đến 7 tỷ đồng. Với những điều thú vị và hấp dẫn đó, sau khi phát động, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự. Dưới đây là những nhan sắc nổi bật tính đến thời điểm hiện tại.

Tường Linh (7)
Sở hữu loạt thành tích đáng nể tại các cuộc thi về người mẫu, hoa hậu, Nguyễn Đặng Tường Linh vẫn quyết định đến với HHBSVTC mùa 2 để tìm kiếm những thử thách và trải nghiệm mới cho tuổi trẻ của mình. Từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, và gần đây nhất là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh chắc chắn là đối thủ đáng gờm và là nhân tố sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.
Trần Như Phương_logo2
Thí sinh Trần Như Phương sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương – “cái nôi” của nhiều nhan sắc Việt: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,… Người đẹp đến từ Quảng Trị sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn.
Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết_logo1
Với khuôn mặt sắc sảo và phong cách quyến rũ, thí sinh Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đến từ Thành phố Hồ Chí Minh gây ấn tượng đặc biệt cho người đối diện. Cô gái sinh năm 1995 cao 1m70 với số đo ba vòng 84 – 63 – 93.
 Thanh Bình_2
Thí sinh Đỗ Thanh Bình đến từ Hà Nội, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, là một trong những gương mặt trẻ trung gây ấn tượng của cuộc thi. Bên cạnh việc là sinh viên, cô còn là một vũ công, biên đạo múa.
Nguyễn Thị Hoàng Uyên_1
Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Uyên hiện đang kinh doanh thời trang. Cô gái sinh năm 1998 đến từ Vĩnh Long sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, phúc hậu.
Lê Thị Hoài Phương_logo2
Trước khi đến với Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018, Lê Thị Hoài Phương đã từng tham gia các cuộc thi hoa khôi, nữ sinh thanh lịch. Hiện tại, cô đang là sinh viên của trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang. Bên cạnh ngoại hình thu hút, cô gái sinh năm 1998 còn có khả năng nhảy múa điêu luyện.
Nguyễn Thị Kiều Linh_1
Đến từ Đồng Nai, Nguyễn Thị Kiều Linh hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn tuổi 18 là yếu tố giúp Kiều Linh khác biệt với các thí sinh còn lại.
Trần Phương Thảo logo
Cô gái Hà Nội Trần Phương Thảo mang nét đẹp người phụ nữ hiện đại, cá tính. Ngoài công việc kinh doanh thời trang, cô còn là người mẫu ảnh. Vì vậy, thí sinh này có một phong cách thời trang ấn tượng.
Trần Thanh Thảo_2
Thí sinh Trần Thanh Thảo đến từ Thừa Thiên – Huế, từng đạt giải Á khôi 1 Người đẹp công sở. Ngoài gu thời trang sành điệu, cô gái sinh năm 1993 này còn được đánh giá có ngoại hình giống với nữ ca sĩ Hà thành đình đám – Min.
Lê Tuyết Nhung_LOGO2
Nét đẹp dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ là điều khiến Lê Tuyết Nhung nổi bật giữa rừng nhan sắc khác. Người đẹp sinh năm 1999 và đến từ Thanh Hóa.
Nguyễn Thị Thùy Dung
Nguyễn Thị Thùy Dung hiện đang là người mẫu tự do, đã có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sàn diễn thời trang. Mái tóc ngắn cùng vẻ đẹp ấn tượng sẽ là yếu tố giúp chân dài 1m74 này trở nên đặc biệt ở cuộc thi năm nay.
Cổ Thị Kim Ngân_logo
Với nhan sắc được đánh giá là “bản sao Lan Khuê”, thí sinh Cổ Thị Kim Ngân gây chú ý cho khán giả bằng vẻ đẹp hình thể quyến rũ, gợi cảm. Đến từ thành phố Hồ Chí Minh, thí sinh cao 1m70 và hiện đang là người mẫu.
Nguyễn Ngọc Thanh Ngân
Thí sinh Nguyễn Ngọc Thanh Ngân sở hữu chiều cao nổi bật 1m73. Đến với HHBSVTC, cô gái sinh năm 2000 có nhiều lợi thế về trình diễn catwalk vì đã từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang. Đặc biệt, cô còn là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến – vị Huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam đình đám.
Trần Thị Phương Thảo
Hiện đang làm việc tại Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Trị, thí sinh Trần Thị Phương Thảo đến với HHBSVTC 2018 để thử thách và làm mới bản thân. Với chiều cao 1m72 cùng gương mặt thân thiện, dễ gần, Phương Thảo là một màu sắc ấn tượng của cuộc thi.
Cuộc thi vẫn đang nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 30.12.2018.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu