07:33 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Philippines bị bắn chết ngay khi mở cửa nhận hoa

17:20 08/04/2017

(THPL) – “Nữ hoàng nhan sắc” Philippines Mary Christine Balagtas, 23 tuổi, bị bắn chết sau khi cô mở cửa để nhận hoa và chocolate.

Tờ Dailymail vừa đưa tin, Hoa hậu La Bulakenya Philipines 2009 – Mary Christine Balagtas qua đời ngay tại nhà riêng ở thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan vào hôm 5/4 vừa qua. Cô bị bắn chết bởi 2 người đàn ông sau khi mở cửa để nhận hoa và chocolate từ những kẻ này.

Hoa hậu Philipines 2009 – Mary Christine Balagtas. Ảnh: NLĐ

Thông tin từ cảnh sát trưởng Plaridel, ông Julio Lizardo cho hay, người đẹp 23 tuổi bị bắn thẳng vào đầu. Các đối tượng đã bỏ chạy trên chiếc xe máy chờ sẵn sau khi tấn công Mary.

Cô ấy đã chết trên đường đưa tới bệnh viện. Chúng tôi tìm thấy tang vật tại hiện trường”, ông Julio Lizardo nói.

Phía cảnh sát cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc, hàng xóm xung quanh nhà Mary đã thấy vài kẻ khả nghi xuất hiện. Nguyên nhân của vụ sát hại đang nghiêng về sự trả thù sau mâu thuẫn tình cảm cá nhân.

Cô được đánh giá là người giản dị, hòa đồng. Ảnh: NLĐ

Mary Christine Balagtas chiến thắng cuộc thi Hoa hậu La Bulakenya năm 2009 và cuộc thi thứ hai năm 2010. Cô đang là sinh viên trường đại học Regina Carmeli. Cái chết của cô gây sốc với bạn bè cùng lớp, họ đánh giá người đẹp này hòa đồng, giản dị, dù đạt thành tích cao trong cuộc thi nhan sắc.

Nhiều bạn bè đã tưởng niệm Mary cũng như kêu gọi công lý cho cô trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Hoa hậu Trái đất - Lửa Philippines 2006 Francis Dianne Cervantes  từng bị bắn vào năm 2014 ngay tại thị trấn Paombong khi di chuyển bằng xe máy. May mắn cô sống sót sau vụ tấn công. Vụ việc của cô hiện vẫn chưa được làm rõ và kẻ thủ ác vẫn là bí ẩn với mọi người.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu