07:32 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ làm nên lịch sử tại cuộc thi Mrs Grand International

08:09 01/12/2023

(THPL) - Theo thông lệ của cuộc thi, hoa hậu đăng quang sẽ hết 1 năm đương nhiệm và sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ làm nên lịch sử tại cuộc thi lâu đời Mrs Grand International.

Ngày 22/11 vừa qua, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã lên đường sang Myanmar để tham dự cuộc thi Mrs Grand International 2023. Tại cuộc thi này, Hoa hậu Phan Kim Oanh không chỉ xuất hiện với vai trò là hoa hậu đương nhiệm, cô còn là Phó Chủ tịch cuộc thi cùng với ông Khunn Hset Han – Chủ tịch Mrs Grand International. Theo đó, cô đã cùng chủ tịch Khunn HSet Han chấm các thí sinh tham dự năm nay.

Theo thông lệ của cuộc thi, hoa hậu đăng quang sẽ hết 1 năm đương nhiệm và sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ làm nên lịch sử tại cuộc thi lâu đời Mrs Grand International.

Tối ngày 29/11, trong đêm chung kết cuộc thi, cô được Chủ tịch Khum Set Han tuyên bố sẽ được giữ tiếp vương miện, tiếp tục làm hoa hậu nhiệm kỳ thêm 1 năm tiếp theo. Điều này khiến cho nhiều khán giả khắp nơi trên thế giới bất ngờ, bởi cô là trường hợp đặc biệt được “gia hạn” thêm ngôi vị hoa hậu đương nhiệm, dù cuộc thi đã tìm được tân hoa hậu.

Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được “gia hạn” thêm ngôi vị hoa hậu đương nhiệm, dù cuộc thi đã tìm được tân hoa hậu.

Lý giải về điều này, ông Khunn Hset Han đã phát biểu trong tại đêm chung kết Mrs Grand International 2023: “Tôi đưa ra quyết định này trong một 1 năm theo dõi sự cống hiến của Hoa hậu Mrs Grand International 2022 – Phan Kim Oanh. Sau cuộc thi, Hoa hậu Phan Kim Oanh luôn không ngừng học tập, nỗ lực và cô gái mạnh mẽ người Việt Nam này đã làm cho tôi phải nể phục. Cô ấy có sức ảnh hưởng ở trong nước và nước ngoài và cô ấy đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, vì vậy một năm đương nhiệm đối với cô ấy là không đủ, và tôi muốn Phan Kim Oanh sẽ có thêm 1 năm nữa để xứng đáng với cô ấy. Tôi muốn Oanh giữ tiếp vai trò là hoa hậu đương nhiệm để cô ấy sẽ lan toả những thông điệp tích cực đến với cuộc thi, cũng như đối với cộng đồng”.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh cô cũng không kìm được xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu: “Đối với tôi, đây là điều quá bất ngờ và tự hào. Bởi, tôi biết với nhiều cuộc thi thì theo thông lệ, hoa hậu đương nhiệm sẽ phải trao lại vương miện cho tân hoa hậu. Thế nhưng, tôi sẽ tiếp tục hành trình làm hoa hậu đương nhiệm. Điều này quá hạnh phúc nhưng sẽ là áp lực đối với chính bản thân tôi.

Nếu năm 2022, tôi là tân hoa hậu có nhiều bỡ ngỡ, còn bây giờ, tôi đã có 1 năm trải nghiệm, cho nên tôi phải chứng minh cho tất cả mọi người biết mình xứng đáng với chiếc vương miện, mình đã làm tốt vai trò của một hoa hậu luôn hướng đến “chân - thiện - mỹ”, làm nên lịch sử tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hành trình tôi đã đi qua dù khó khăn thế nào thì tôi vẫn mạnh mẽ bước đi đầy kiêu hãnh và tự hào”.

Cũng tại đêm chung kết Mrs Grand International 2023, Hoa hậu Phan Kim Oanh lại thêm một lần nữa khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên khi cô có màn Final Walk đầy tự tin và nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng.

Cuối cùng, Hoa hậu họ Phan cũng khẳng định: “Dù ở vai trò nào, tôi cũng sẽ làm thật tốt. Hiện,tôi đã là hoa hậu đương nhiệm và tôi sẽ hướng dẫn tận tình đối với Tân Hoa hậu Mrs Grand International. Hiện, tôi còn giữ vai trò Phó Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International nên tôi sẽ cùng ban tổ chức để tìm ra những hoa hậu xứng đáng cho những năm sau này” .

Cuộc thi Mrs Grand International đã có từ lâu đời và diễn ra thường xuyên hàng năm tại nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Hà Lan, Philippines,Trung Quốc…Năm 2022, Phan Kim Oanh đã vượt qua 34 thí sinh trên thế giới để dành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Mrs Grand International 2022.

Sau khi trở về, cô tiếp tục các dự án thiện nguyện tại mọi miền tổ quốc và đứng ra tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 thành công, thu hút được nhiều quan tâm của thí sinh và giới truyền thông. Cô còn là diễn viên truyền hình, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu