20:19 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phạm Hương viết tâm sự xúc động khi bố qua đời

07:21 01/08/2017

(THPL) - Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ dòng trạng thái “chứa chan” nước mắt lên trang facebook cá nhân khi người bố kính yêu qua đời.

Theo đó, sáng 29/7 hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay về Hải Phòng thăm gia đình ngay sau khi khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Cô về quê để cùng mẹ và em trai túc trực bên cha đang gặp cơn nguy kịch tại bệnh viện.

Hình ảnh hoa hậu Phạm Hương khóc nghẹn ngào trong ngày bố mất .

Đến 22h cùng ngày, sau khoảng thời gian dài chống chọi với hai căn bệnh gan và thận cùng một lúc, do sức khỏe quá yếu, bố của hoa hậu Phạm Hương đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 52 tuổi.

Phạm Hương suy sụp khiến không ít fan hâm mộ, bạn bè lo lắng cho cô.

Trước sự ra đi của người cha, Hoa hậu Phạm Hương đã có những lời chia sẻ “chứa chan nước mắt” trên trang facebook cá nhân, khiến người hâm hộ không khỏi xót xa.

Phạm Hương viết: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói...".

Rất nhiều nghệ sĩ, fan hâm mộ và khán giả đã gửi lời chia buồn cũng như động viên Phạm Hương hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Đặc biệt, có các sao Việt như: hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Trương Thị May... cũng gửi lời an ủi, động viên tới Phạm Hương.

Gia đình Phạm Hương khi bố cô còn sống.

Được biết, bố của Phạm Hương tên là Phạm Văn Mốt, trước đây ông theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Bố của Phạm Hương được an táng tại nghĩa trang quê nhà thuộc xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, cách nhà Phạm Hương 6km.

Mẹ của Phạm Hương trong đám tang chồng.

Trước đó, hôm 13/7, người đẹp 25 tuổi đã phải liên lạc khắp nơi, khẩn thiết nhờ người tìm nhóm máu AB phù hợp với bố của cô.

Theo đại diện Phạm Hương cho biết, bố của mỹ nhân đất Cảng mang nhóm máu hiếm AB, trong khi ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng có quá ít nhóm máu đặc biệt này. Vì thế, để điều trị cho bố của Phạm Hương thì cần hơn 20 người hiến máu mới đủ.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu