09:31 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh ngồi “Ghế nóng” Miss Teen International 2023

15:57 25/06/2023

(THPL) - Xuất hiện tại vị trí Giám khảo trong đêm chung kết Miss Teen International 2023, Tân hoa hậu Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh nổi bật với thần sắc rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp.

Trong đêm chung kết Miss Teen International 2023 diễn ra vào tối ngày 22/6 tại Campuchia vừa qua, đương kim Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã xuất hiện trên “ghế nóng” trong vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi, với phong thái tự tin và nhan sắc vô cùng nổi bật.

Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh làm giám khảo quyền lực tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Teen International 2023.

Vào trung tuần tháng 6 vừa qua, Miss Teen Grand Vietnam 2022 Nguyễn Trang Nguyệt Minh chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Teen Grand International 2023 được tổ chức tại Campuchia. Vượt qua 30 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã giành được chiến thắng cao nhất, xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế Miss Teen Grand International 2023.

-

Ngay sau khi giành giải cao nhất tại cuộc thi quốc tế, Nguyệt Minh đã lập tức tham gia các sự kiện hướng tới cộng đồng và giáo dục, mới đây nhất là hoạt động từ thiện tại Campuchia sau khi đăng quang.

Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp và nhan sắc xinh đẹp, ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Trang Nguyệt Minh trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi được Ban Tổ chức Miss Teen International chính thức mời xuất hiện với vai trò là người cầm cân nảy mực, giúp Ban tổ chức lựa chọn ra cô gái xứng đáng cho ngôi vị danh giá của cuộc thi Miss Teen International 2023.

-

Được biết trên hàng ghế giám khảo năm nay còn có đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân.

Trên “ghế nóng”, cùng dàn giám khảo quyền lực, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã tìm ra các ngôi vị cao nhất: Đại diện Venezuela đoạt danh hiệu Miss Teen International 2023, Á hậu 1 là đại diện đến từ Ấn Độ, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về tay chủ nhà Campuchia, Á hậu 3 thuộc về đại diện Dominican Republic và ngôi vị Á hậu 4 thuộc về Bùi Vũ Xuân Nghi của Việt Nam.

-

Đêm 24/6/2023, ngay sau khi từ đất nước Campuchia trở về Việt Nam, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã trích 50 triệu đồng từ tiền phần thưởng của cuộc thi Quốc tế để mua 300 phần quà và hiện kim, trực tiếp trao tận tay cho những người nghèo và cơ nhỡ trên địa bàn Quận 5- TP.Hồ Chí Minh. “Vì sáng sớm mai em phải quay trở lại quê hương Bắc Ninh trong chuyến bay sớm nhất, nên trong đêm khuya em tranh thủ đến đây để dành tặng cho các cô chú còn nhiều khó khăn một chút quà nhỏ.  Mong mọi người sẽ có thêm chút ấm lòng và sẽ nhận thêm được thật nhiều yêu thương hơn nữa", Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ.

-

Nguyễn Trang Nguyệt Minh năm nay vừa tròn 15 tuổi, đang học tại trường PTTH Trung học Quế Võ số 1- Một ngôi trường chất lượng cao của tỉnh Bắc Ninh.

Không chỉ có vẻ đẹp về hình thể mà trong học tập Nguyệt Minh còn có những thành tích nổi trội với 10 năm liền đạt học sinh giỏi xuất sắc. Nguyệt Minh còn là gương mặt đại diện hình ảnh của hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, đạt nhiều giải thưởng cao trong cuộc thi nói giỏi tiếng Anh cấp thành phố, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi của tỉnh.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh tặng quà cho người nghèo tại TP.HCM ngay khi vừa đặt chân về nước sau đăng quang.

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Campuchia. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện Văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Miss Teen Grand International.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu