13:21 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Châu làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024

17:30 19/12/2023

(THPL) - Ngày 16/12, Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam mùa 1 chính thức diễn ra thành công với sự góp mặt của nhiều đại biểu ban ngành, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, NTK Ngô Nhật Huy, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Ngọc Châu…

Hoa hậu Ngọc Châu lần đầu xuất hiện với cương vị giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Cuộc thi Hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam nhằm tạo ra sân chơi cho nữ sinh viên kết nối, giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đồng thời, tôn vinh lòng nhân ái, lòng yêu nước và quảng bá văn hoá – di sản của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, nhân văn giúp thế hệ sinh viên luôn tự hào và biết ơn lịch sử, các anh hùng dân tộc đã ngã xuống để bảo vệ hòa bình Việt Nam.

BTC cuộc thi cho hay, các thí sinh tham gia đều phải có thẻ sinh viên và có độ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với các cuộc thi sắc đẹp khác. Các nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, đạo đức tốt, kết quả học tập tốt, giỏi tiếng Anh và luôn mang tinh thần yêu dân tộc, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương đất nước.

 

BTC trả lời thắc mắc của các phóng viên.

Ngoài những thành viên Ban tổ chức, chỉ đạo uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, kinh tế, nghiên cứu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng trở thành Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng được tin tưởng đảm nhiệm vai trò Thành viên Ban giám khảo giúp tìm ra người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao quý.

Trương Thị Thu Trang - Sáng lập TPA Entertainment, kiêm Chủ tịch Miss Grand University Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn thí sinh: “Cuộc thi tìm kiếm các nữ sinh viên xinh đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, nhân ái để trở thành các đại sứ truyền cảm hứng cho sinh viên Việt Nam về lối sống tích cực, sống có ước mơ hoài bão, sống với lòng biết ơn và khát vọng tuổi trẻ. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra các diễn đàn kết nối giữa sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp giúp sinh viên định hướng tương lai, khởi nghiệp thành công khi rời khỏi ghế nhà trường". Bên cạnh đó, bà cũng cho biết, công ty là đơn vị sáng tạo, nắm bản quyền cuộc thi. Song song, cuộc thi sẽ phát triển thành quy mô quốc tế, có tên tiếng Anh là Miss Grand University nhằm phân phối bản quyền cho các quốc gia khác nhau, thu hút thí sinh quốc tế dự thi. Theo đó, Tân hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi quốc tế này. 

Cũng trong chương trình, BTC đã công bố thiết kế vương miện cho Tân hoa hậu với tên gọi “Sen Vũ” - Vũ điệu của Sen. Vương miện lấy cảm hứng từ những đoá hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, đại diện cho những nàng sinh viên năng động, nhiệt tình, tài năng, uyển chuyển trong cuộc sống. Vương miện được thiết kế công phu, tinh xảo với biểu tượng trái tim ở giữa nhằm thể hiện niềm tin yêu, lòng biết ơn đối với dân tộc, đất nước. 

Tại sự kiện cũng diễn ra nhiều phần kí kết quan trọng của các đơn vị hỗ trợ cuộc thi.

Tiếp đó, Hoa hậu sinh viên hòa bình Việt Nam giới thiệu sẽ có format mới lạ bao gồm 7 tập truyền hình thực tế: Đại sứ vì hòa bình, Đại sứ sinh viên tài năng, Đại sứ sinh viên nhân ái, Đại sứ thương hiệu, Bán kết ngày 15/04/2024 với các phần thi đồng diễn bikini, trình diễn áo dài, dạ hội để chọn ra 35 thí sinh vào Chung kết. Tập cuối sẽ là Chung kết 26/04/2024 với các phần thi cổ phục, bikini, áo dài, giới thiệu thông điệp về hòa bình đất nước để chọn ra thí sinh xứng đáng với cương vị cao nhất. 

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn tìm chọn những gương mặt tiêu biểu, đầy nhiệt huyết tình yêu thương để đại diện cho “Quỹ sinh viên nhân ái” thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó, “không để sự nghèo đói, khó khăn làm cản trở ước mơ thành công của các thế hệ sinh viên Việt Nam”.

Vòng bán kết và chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2024 tại TP Bà Rịa và Vũng Tàu.Trong đêm chung kết, thí sinh trở thành tân Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. 

Hoa hậu Giáng My.

Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được vương miện, giấy chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ và phần thưởng tiền mặt với tổng giá trị lần lượt là 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng cho mỗi danh hiệu.

Bên cạnh đó còn có các danh hiệu khác như Miss Trí Tuệ (Miss Courage Award); Miss Tài năng (Best in Talent); Miss Hình Thể (Miss Fitness); Miss Du Lịch (Miss Travel); Miss Vì Hoà Bình (Miss Peace); Miss Nhân Ái (Miss Beauty with a purpose); Miss Được Yêu Thích Nhất (Miss Popularity); Miss Áo Dài (Miss Ao Dai); Miss Đại Sứ Thương Hiệu (Miss Brand).. mỗi giải được nhận giải thưởng bằng tiền mặt 50.000.000VNĐ (Năm mươi triệu đồng) và giấy chứng nhận danh hiệu của Ban tổ chức.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu